ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่ไม่ได้มีจุดเด่นเพียวดอยสูง ๆ เท่านั้น บอกเลยว่าในเมืองก็น่าเที่ยวแบบสุด ๆ

ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ยอดฮิตที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ และเป็นกระแสทั้งตัวชาวไทยเองและชาวต่างชาติ ที่นิยมไปท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่ไม่ได้มีจุดเด่นเพียวดอยสูง ๆ เท่านั้น บอกเลยว่าในเมืองก็น่าเที่ยวแบบสุด ๆ

ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

ท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่เป็นการเที่ยวภาคเหนือแบบชิค ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าไปท่องเที่ยวเชียงใหม่ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ประตูท่าแพ

เป็นสถานที่จุดเช็คอินว่ามาถึงเชียงใหม่แล้ว อวดลงโซเซียลแบบสวย ๆ เก่ ๆ กับกำแพงอิฐสุดวินเทจ ที่มีประวัติศาสตร์มากมาย เป็นที่น่าภูมิใจของชาวเชียงใหม่ เป็นอีกจุดในเมืองเชียงใหม่ที่ห้ามพลาด

ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

ท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ชิค ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าไปเที่ยวเชียงใหม่ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ ถนนนิมมานเหมินทร์  เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยววัยรุ่น ที่มีร้านอาหาร ร้านขนม คาเฟ่มากมายที่น่าสนใจแบบสุดๆ ทั้งอร่อยและสามารถเดินถ่ายรูปได้แบบสวยงาม และยังมีร้านหรือจุดต่าง ๆ ที่สามารถชมศิลปะสวย ๆ ความอาร์ตต่าง ๆ จากศิลปินชาวเชียงใหม่ บอกเลยว่าห้ามพลาด

ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ภูเขาหรือยอดดอย

ที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

ท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ชิค ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าไปเที่ยวเชียงใหม่ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถนนคนเดิน เชียงใหม่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ สามารถเดินหาของทานเล่นอร่อย ๆ และยังมีบรรดาของฝากมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรร ไปฝากคนทางบ้านได้อย่างมากมาย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วน ในเมืองเชียงใหม่ ที่น่าสนใจไปเที่ยวมาก ๆ รับรองว่าได้ดื่ด่ำกับบรรยากาศเชียงให่ได้แบบ เต็มปอดมาก ๆ แน่นอน