เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน วันเดียวก็สามารถเที่ยวได้ครบ

เนื้อหา เราจะทำอย่างไรดีเมื่อเวลาที่เราทำงานนั้นช่างนานแสน แต่วันหยุดกับมีเพียงระยะสั้น ไม่เพียงพอให้ได้ชาร์ตพลังแล้วกลับไปสู้ใหม่ อยากจะไปสถานที่ท่องเที่ยวใดสักแห่งหนึ่งแต่ก็จะมีสักกี่ที่ ที่สามารถไปแบบวันเดียวเที่ยวให้คุ้มได้ วันนี้เราจะจึงจะมาแนะนำหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรีกับบทความ วันเดียว เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน

เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน

            โดยการ เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน เป็นสถานที่ที่อยู่ติดกันแต่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อหาดเจ้าหลาวเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จุดเด่นเป็นร้านอาหารชายทะเล และท้องทะเลกว้างใหญ่ เหมาะแก่การไปนั่งชิวทานอาหารกับครอบครัว และดื่มด่ำกับบรรยากาศของสายลมริมทะเล และฝั่งตรงกันข้ามยังเป็นแหล่งรวมรีสอร์ทเล็กๆไว้ให้คุณได้พักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ดี เพราะหลังรีสอร์ทจะเป็นแนวภูเขา

เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน

ส่วนด้านหน้าจะเป็นท้องทะเล และเมื่อเดินทางต่อมาตามถนนจะเป็นเส้นที่ยาวขึ้นยอดภูเขา ท่านจะได้เห็นความสวยงามของทิวป่าที่ยาวเป็นแนวจนกระทั่งเดินทางผ่านมาจนสุดเนินเขาจะเป็นทางลง และหลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ถนนเรียบหาดเส้นที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก ด้านซ้ายมือจะเป็นแนวกำแพงภูเขาพร้อมแนวหินกั้นดิน ด้านขวาเป็นท้องทะเล เป็นเส้นทางที่คุณจะไม่อาจละสายตาได้เลยทีเดียว และยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อมาจนสุดเส้นทางเรียบหาดจะเป็นภูเขาอีกลูกหนึ่ง นั่นเป็นที่ตั่งของเนินนางพญา เป็นจุดท่องเที่ยวหลักของถนนเส้นหาดเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน 

เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน ใกล้กรุงเทพเที่ยวได้ในหนึ่งวัน

เที่ยวเจ้าหลาว-คุ้งวิมาน

            จุดชมวิวเนินนางพญาเป็นจุดที่คู่รักหนุ่มสาวมักนิยมมาถ่ายรูคู่กันที่นี่ เพราะสามารถมองเห็นบรรยากาศได้โดยรอบทั้งทะเลและภูเขา อีกทั้งใครที่ต้องการความรักที่มั่นคงเหนียวแน่นก็มีบริการห้อยแม่กุญแจเพื่อเป็นพยานรักของทั้งสองได้ ให้ความรู้สึกและบรรยากาศเหมือนดั่งอยู่ในกรุงโซล สำหรับท่านใดที่ต้องการสถานที่ท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับเราขอแนะนำให้มาเก็บเกี่ยวบรรยากาศของธรรมชาติได้ที่นี่ เจ้าหลาว-คุ้งวิมาน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของจังหวัดจันทบุรีภาคตะวันออกของไทย