เที่ยวจันทบุรี สไตล์มัลดีฟส์รับรองสนุกแน่นอน

มัลดีฟส์คงเป็นหมู่เกาะสวรรค์สำหรับใครหลายๆ คน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันทำให้ไม่มีเที่ยวบินออกนอกประเทศ แพลนท่องเที่ยวมัลดีฟส์ของหลายๆ คนในปี 2020 คงต้องเลื่อนออกไปกันอย่างไม่มีกำหนด เพื่อไม่ให้เหล่าชุดว่ายน้ำหรือบิกินีตัวสวยที่เราเตรียมไว้แล้วต้องแห้ว สำหรับบทความนี้เราจะพาไป เที่ยวจันทบุรี สไตล์มัลดีฟส์ในประเทศไทยกัน ซึ่งสถานที่นั้นก็ไม่ไกลจาก กทม. เลยนั่นคือ จังหวัดจันทบุรีนั่นเอง

เที่ยวจันทบุรี

            สถานที่สไตล์มัลดีฟส์ในจังหวัดจันทบุรี คือ โรงแรมมัลดีฟส์บีชรีสอร์ท ที่พักสไตล์มัลดีฟส์ในจันทบุรี ที่พักแห่งนี้อยู่ริมชายหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ เป็นที่ถูกใจของผู้ที่จะแพลนไปมัลดีฟส์กันอย่างแน่นอน โรงแรมมัลดีฟส์บีชรีสอร์ทหลากหลายรูปแบบ สำหรับเราที่ต้องการบรรยากาศมัลดีฟส์มากสุด เลือกบ้านพักเป็นหลังๆ แบบ Pool Villa (ส่วนนี้ในช่วงเทศกาลอาจต้องช่วงชิงกันสักนิดสักหน่อย

เที่ยวจันทบุรี

เพราะทางโรงแรมมัลดีฟส์บีชรีสอร์ทมีบ้านพักแบบนี้เพียง 9 หลังเท่านั้น) บ้านพักเหล่านี้จะเรียงรายมีหลังคาที่มองจากมุมสูงก็เป็นกระโจมเข้ากับบรรยากาศสุดๆ สำหรับบ้านพักก็มีสิ่งอำนวยครบครัน ที่เราประทับใจมาก คือ ส่วนของห้องน้ำที่แยกเป็นสัดส่วนออกจากห้องส้วม ทำให้ภารกิจสุขาวดีนั่นสะดวกและเป็นส่วนตัวมาก นอกจากนี้บ้านพักลักษณะนี้ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง หลังจากเราเข้าพักเก็บกระเป๋าสำรวจบ้านแล้ว

เราก็ออกไปถ่ายรูปเล่นริมหาด แล้วปิดท้ายด้วยมื้อค่ำวิวทะเลที่ห้องอาหารของที่พัก เพื่อรอเช้าวันใหม่กับกิจกรรมที่รอคอย เมื่อถึงช่วงเช้าเราก็ตื่นอาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดเป็นบิกินีตัวจิ๋วที่เตรียมไว้เพื่อไปรับประทานอาหารเช้าที่สระว่ายน้ำกัน โดยเราได้สั่งเซต Floating Breakfast หรือถาดอาหารลอยน้ำเพื่อรับประทานกันในสระว่ายน้ำในช่วงเช้านี้ ก่อนรับประทานเราก็แชะภาพจนหน่ำใจเพื่อเก็บไว้เป็นความประทับใจในความทรงจำ

เที่ยวจันทบุรี แต่ได้บรรยากาศแบบมัลดีฟส์

เที่ยวจันทบุรี

และด้วยความเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านพักทำให้เราสามารถแชะได้อย่างไร้ความขวยเขิลกันเลยทีเดียว นอกจาก Floating Breakfast แล้ว อีกมุมที่ไม่ควรพลาดในการถ่ายภาพ คือ มุมเปลตาข่ายข้างสระที่ให้ฟีลชิลเหมาะกับสไตล์มัลดีฟส์สุดๆ สำหรับเรามัลดีฟท์ก็ไม่ไกลเกินเอื้มอีกต่อไป ใกล้เพียงอยู่ที่จันทบุรีเท่านั้นเอง และจันทบุรีถือเป็นที่เที่ยวภาคกลางของไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆมากมาย