หนาวนี้ต้องเช็ค Landmark อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย

หลังจากหน้าฝนผ่านไปหน้าหนาวกำลังจะมา หลายคนที่แพลนสถานที่ท่องเที่ยวที่ตัวเองจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือจะเป็นการพักผ่อนใน 1 ปีต่างก็เลือกสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ตนเองให้ความสนใจและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ จิบกาแฟดูหมอกยามเช้า สายแคมป์กางเต็นท์ เที่ยวทะเลชมปะการัง ต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับหนาวนี้ต้องเช็คอิน Landmark อุทยานแห่งชาติ ภูกระดึง จังหวัดเลย  เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศหน้าหนาว อย่างเต็มพิกัด ที่จังหวัดเลยกันนะคะ

ภูกระดึง จังหวัดเลย ชมทะเลหมอก

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย

  • ที่ตั้ง : หมู่ที่ 1 บ้านศรีฐาน ตำบลศรีฐาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย 42180
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 07:00-14:00 น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 20 บาท ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 200 บาท 
ภูกระดึง จังหวัดเลย ที่เที่ยวอีสาน

ภูกระดึง จังหวัดเลย ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ

ภูกระดึง จังหวัดเลย หน้าหนาว

จะขอบรรยายลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย แบบจัดเต็มเลยนะทุกคน คือเป็นสถานที่เชิงธรรมชาติเลยค่ะ ทุกคนสามารถขึ้นเข้าชมอุทยานแห่งชาติภูกระดึงได้ แต่การเดินทางนั้นจะเป็นการเดินทางแนวผจญภัย โดยผู้คนที่นิยมไปภูกระดึงเพื่อที่จะไปดูพระอาทิตย์ตกดินและดูดาวที่ประกายแสงอย่างเต็มท้องฟ้า พร้อมกับดูทะเลหมอกหรือไปให้ธรรมชาติบำบัด แต่ก็จะมีผู้คนส่วนมากที่จะนิยมพกเต็นท์เข้าไปด้วยเพื่อที่จะเตรียมไปนอนค้างบนภูกระดึงซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีบริการจุดกางเต็นท์ไว้ให้ หน่วยอุณหภูมิข้างบนนั้นก็จะมีอากาศหนาวมากเลยนะคะสำหรับบนยอดดอย คุณจะได้เห็นวิว ภูกระดึง จังหวัดเลยแบบ 360 องศา นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกสถานที่หนึ่งที่คุณควรไปค่ะ

ภูกระดึง จังหวัดเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คนหลังจากที่ได้ชมบทความภูกระดึง จังหวัดเลย ซึ่งบอกได้เลยนะคะว่าถ้าหากใครที่ชื่นชอบบรรยากาศท่ามกลาง ทะเลหมอก และสายลมพร้อมกับธรรมชาติและหลายคนที่ชื่นชอบการชมพระอาทิตย์ตกดิน คุณจะสามารถเนรมิตฝันทุกอย่างได้ที่นี่เลยค่ะ เพราะที่นี่จะมองเห็นวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศาเลยค่ะ