แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่หลงรักในทะเลกับ ‘เกาะมันนอก’ จังหวัดระยอง

คงมีหลายคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวที่มีความใฝ่ฝัน ว่าอยากจะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงามเหมือนดั่งในฝัน ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวทะเลหรือภูเขา หลายคนต่างก็ขึ้นเหนือล่องใต้มากันพอสมควร วันนี้เราอยากแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่หลงรักในทะเลกับ เกาะมันนอก จังหวัดระยอง สวรรค์บนดินที่จะรอให้เรานักผจญภัยและคนที่อยากจะไปหาความสุขในเกาะที่เงียบสงบพร้อมกับสายลมที่พัดผ่านรอบกายกับน้ำใสบนหาดทราย ให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปสัมผัสกันดู สถานที่ท่องเที่ยวจะน่าเที่ยวขนาดไหนและลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวจะเป็นแบบใด เราไปติดตามชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เกาะมันนอก ระยอง

เกาะมันนอก ระยอง ทะเลส่วนตัวแบบ Private ไม่ต้องไปไกลถึงมัลดีฟส์

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเกาะมันนอก จังหวัดระยอง

  • ที่ตั้ง : ตำบลกร่ำ  อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และไปขึ้นเรือต่อได้ที่ท่าเรือเลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน08:00-17:00 น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น 
เกาะมันนอก ทะเลระยอง

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวเกาะมันนอก จังหวัดระยอง

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการไปเที่ยวทะเลในที่เที่ยวซัมเมอร์ บอกเลยว่าเกาะนี้จะตอบโจทย์คุณอย่างมาก ๆ เพราะจะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตอย่าง slow  Life และใช้ชีวิตใน สไตล์ที่คุณอยากจะเป็น และหลังจากที่ได้เข้าไปสัมผัสกับเกาะมันนอกในจังหวัดระยองนั้น โดยพื้นที่ของเกาะโดยรวมก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนักเท่ากับคนอื่นในประเทศไทย แต่ถ้าหากใครที่ได้ไปเที่ยวที่นี่รับรองว่าจะต้องโดนมนต์สะกดอย่างแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่นั้นเงียบสงบมาก ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปและนักท่องเที่ยวต่างชาติแทบไม่มีเลยค่ะ ที่เกาะก็จะดูร่มรื่นมาก ๆ ทรายขาวละเอียดน้ำใสเห็นปลาเลยนะคะ วันนี้แหละที่ความใฝ่ฝันของใครหลาย ๆ คนที่อยากจะเห็นน้ำใสเห็นทรายได้เป็นความจริงแล้ว บนเกาะสะอาดมากไม่มีขยะเลยค่ะ ถ้าหากใครที่อยากจะมาพักผ่อนเพื่อพักกายพักใจ หรือ พักสมองที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน รับรองว่าที่นี่จะเหมาะมาก ๆ เลยนะคะ ถ้าจะเป็นเกาะส่วนตัวเลยค่ะ ทำให้เรามองเห็นทะเลสีครามกับท้องฟ้าที่สวยงาม ลองมาสัมผัสกันดูนะคะ

เกาะมันนอก ทะเล

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่หลงรักทะเลกับเกาะมันนอก จังหวัดระยอง ในบทความนี้จะเอาใจสายเที่ยวสายทะเลกันเป็นหลักเลยนะคะ รับรองว่าถ้าหากคุณเคยมาที่นี่คุณจะต้องประทับใจและอยากที่จะกลับมาอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากจะมีความสวยของหาดทรายและสีของน้ำทะเลแล้ว ท้องฟ้าที่นี่ก็ยังดูเป็นใจให้คุณได้เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ และมีบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ

เกาะมันนอก ที่เที่ยวระยอง