ชวนเที่ยวสูดอากาศถ่ายรูปในอุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

ตอนนี้กำลังเป็นช่วงท่องเที่ยว ที่หลายคนให้ความสนใจในหน้าฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ต่าง ๆในภาคเหนือเพื่อที่จะไปชมทะเลหมอกและสูดบรรยากาศดี ๆ เข้าปอด แต่จังหวัดที่มาแรงและมีแต่นักท่องเที่ยวต้องการจะไปเที่ยวก็คือจังหวัดเชียงใหม่เที่ยวเหนือ นั่นเองค่ะ วันนี้นักเขียนจะชวนเที่ยวสูดอากาศถ่ายรูปในอุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะพาทุกคนไปเก็บภาพบรรยากาศดี ๆ และขึ้นไปมองวิวของสยาม  และ ธรรมชาติ ให้ชุ่มฉ่ำใจกันไปเลยค่ะ

ดอยอินทนนท์

ดอยอินทนนท์ ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

  • ที่ตั้ง : ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ 50270 
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 05:00-18:00  น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 40 บาท ชาวต่างชาติเด็ก 100 บาท ผู้ใหญ่ 200 บาท

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์จังหวัดเชียงใหม่

ดอยอินทนนท์ เชียงใหม่

ลักษณะของสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ นั้นก็จะเป็นที่ที่มียอดเขาสูงที่สุดในประเทศไทยเลยนะคะหรือเรียกว่าแดนสูงสุดของสยาม โดยหลายคนก็จะใฝ่ฝันที่จะอยากมาเที่ยวที่ดอยอินทนนท์ เพราะเป็นสถานที่ยอดฮิตที่เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยในภาคเหนือเลยก็ได้ โดยในดอยอินทนนท์นั้นก็จะมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติต่าง ๆ อ่างกา  และน้ำตกต่าง ๆภายในละแวกนั้น โดยเป็นลักษณะสถานที่ ที่เหมาะการชมวิวทิวทัศน์และมองทะเลหมอกและจิบกาแฟยามเช้าเป็นอย่างมากเลยค่ะ โดยมีค่าเข้าไม่แพงเลยนะคะถ้าเทียบกับความสวยงามที่ได้กับราคาที่จ่ายไปคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ โดยนักท่องเที่ยวหลายคนจะนิยมไปถ่ายรูปในจุดต่าง ๆ ภายในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เรียกได้ว่าถ้าใครมาเชียงใหม่ทั้งทีแล้วไม่มาดอยอินทนนท์นั้น ก็เหมือนมาไม่ถึงเชียงใหม่เลยค่ะ

ดอยอินทนนท์ เที่ยวเหนือ

สำหรับใคร ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและอยากที่จะมาอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์  จังหวัดเชียงใหม่ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ได้เลยนะคะ สำหรับการชวนเที่ยวสูดอากาศถ่ายรูปในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ นักเขียนก็ได้บรรยายถึงลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมกับข้อมูลให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปวางแผนการท่องเที่ยวดูแล้ว อย่าลืมไปเที่ยวกันนะคะ

ดอยอินทนนท์ อุทยานแห่งชาติ