3 สถานที่ท่องเที่ยวศักด์สิทธิ์ที่ใครไปเที่ยวบาหลี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

บาหลีเกาะที่ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวกี่ครั้งก็ไม่เคยที่จะเบื่อ ด้วยธรรมชาติที่มีความขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่หลาย ๆ คนนิยมกลับมากราบไหว้สักการะ บอกเลยว่าบรรยากาศในบาหลีดีและมีทะเลที่น่าเที่ยวมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวศักด์สิทธิ์ที่ใครไป เที่ยวบาหลี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด 

เที่ยวบาหลี สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงาม บาหลีไม่ได้มีดีแค่ทะเล

เที่ยวบาหลี วัดอูลันดานู บราตัน

สถานที่ที่ท่องเที่ยว บาหลีที่ไม่ได้มีแค่ทะเลที่แอดอยากจะมาแนะนำ สถานที่แรก คือ วัดอูลันดานู บราตัน เป็นวัดที่ถ้าไปบาหลี จะต้องมากราบไหว้สักการะ สวยงามตั้งอยู่กลางน้ำ และมีด้านหลังของวัดเป็นภูเขาไฟ และจุดเด่นที่หลายคนอยากจะมากราบไหว้สักครั้งในชีวิต คือ เทวลัยที่มีความสูง ถึง 11 ชั้น และยังสามารถเข้ามาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี สวยงามน่าเที่ยวมาก ๆ ใครมาบาหลีบอกเลยห้ามพลาด

เที่ยวบาหลี วัดเบซากี

สถานที่ที่ท่องเที่ยวบาหลีที่ไม่ได้มีแค่ทะเลที่แอดอยากจะมาแนะนำ สถานที่ที่สอง คือ วัดเบซากี วิหารใหญ่อีกที่ที่ใคร ๆ ก็อยากมากราบไหว้สักการะ แถมยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวบาหลีที่ได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ซึ่งเมื่อเราไปจะเห็นคนบาหลีถือสิ่งศักด์สิทธิ์เหนือศีรษะ แบบบาหลีแท้ ๆ บอกเลยว่าเราจะได้เห็นและสัมผัสวัฒนธรรมของบาหลีได้แบบไม่มีใครเคยเห็น

เที่ยวบาหลี วัดอูลูวาตู

สถานที่ที่ท่องเที่ยวบาหลีที่ไม่ได้มีแค่ทะเลที่แอดอยากจะมาแนะนำ สถานที่ที่สาม คือ วัดอูลูวาตู วัดที่มีสวยอละบรรยากาศสวยงามมาก ๆ จัดตั้งอยู่ไหล่เขาสูงเหนือน้ำทะเล และยังเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวสร้างความร่มรื่น สบายตา ให้กับคนที่มากราบไหว้สักการะ และยังได้ชิวบรรยากาศทะเลสวย ๆ ถือว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตของบาหลีที่ถ้ามาและไม่ควรพลาด

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบาหลีที่ไม่ได้มีแค่ที่เที่ยวทะเล ที่สวยงามน่าเที่ยวเท่านั้นแต่ยัง มีสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนนิยมมากราบไหว้ตลอดทั้งปี  บอกเลยไม่ควรพลาด

เที่ยวบาหลี