Café สวยใกล้ Icon Siam เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง

บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปทัวร์มาเที่ยว Icon Siam ทั้งทีก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะ Café หลังจากที่ Shopping เสร็จรับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และยังได้แวะพักสัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบอีกด้วย เราไปพบกับ Café สวยใกล้ Icon Siam 

Café สวยใกล้ Icon Siam พักผ่อนกับบรรยากาศสุดฟิน นั่งชิลได้นาน กาแฟถูกปาก บริการถูกใจ

Walden Home Café” Café แห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า Icon Siam มากนัก สามารถที่จะเดินเท้าไปถึงได้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสมเด็จเจ้าพระยา ที่ Café แห่งนี้มีการออกแบบตกแต่งให้เหมือนอยู่ร้านหนังสือเก่า ๆร้านหนึ่งที่ให้ความ Classic เป็นอย่างมาก พื้นของร้านนั้นเป็นพื้นไม้เก่าทั้งหมด ส่วนผนังก็เป็นแบบอิฐปูน ให้บรรยากาศที่ Classic เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป็น Café ที่เหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือไปพร้อมกับของหวาน และเครื่องดื่มสุดแสนอร่อยที่ Barista นั้นใส่ใจในการทำเป็นCaféสวยใกล้IconSiamอย่างมาก 

Café สวยใกล้ Icon Siam

My Grandparent’s House” หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “บ้านอากงอาม่า” ซึ่งเป็นบ้านไม้หลังเก่าที่นำมา Renovate เป็น Café และที่สำคัญคือ มีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมากเพราะตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้กลิ่นอายแบบย้อนยุคนิด ๆ เพราะ Café แห่งนี้เป็นบ้านไม้เก่าที่มีมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 จุดเด่นของCafé สวยใกล้Icon Siamแห่งนี้ก็คือ วุ้นมะพร้าวสูตรโบราณ ที่รับรองว่าหากได้มารับประทานก็จะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะมีกลิ่นที่หอมหวานแบบดั้งเดิม นอกจากนี้แห่งนี้ยังตั้งอยู่ติดกับอุทยานสวนสมเด็จย่าอีกด้วย จึงสามารถเยี่ยมชมอุทยานแล้วแวะมานั่ง Chill ที่แห่งนี้ต่อได้อีกด้วย

Café สวยใกล้ Icon Siam เมนูเครื่องดื่ม

Li-bra-ry@Candide” Café สุดหรูที่เป็นร้านหนังสือในตัวของโครงการ The Jam Factory ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าคลองสาน แต่เดิม Café แห่งนี้เป็นโกดังเก็บของเก่าที่นำมา Renovate ใหม่เป็น Café แต่ยังคงโครงสร้างเดิมไว้เพื่อความ Classic จึงทำให้ Café แห่งนี้ดูแฝงไปด้วยความเท่ที่ลงตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จึงเหมาะกับเป็นสถานที่อ่านหนังสือ และทำงานพร้อมกับจิบกาแฟไปด้วยในตัว เพราะถึงแม้ว่าจะตั้งอยู่ในสถานที่ ๆมีผู้คนพลุกพล่านแต่ใน Café แห่งนี้ก็ยังมีความเงียบสงบเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ Icon Siam อีกด้วย โดยสามารถที่จะเดินเท้ามาที่ Café แห่งนี้ได้เพียงใช้เวลาแค่ไม่ถึง 15 นาที โดยประมาณเท่านั้นก็สามารถที่จะมาพบกับ Café สุดหรู ที่สวยงามแห่งนี้ได้แล้ว