Caféยอดนิยม จ.ขอนแก่น คาเฟ่มินิมอลโทนสีสบายตา

จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดหนึ่งของทางภาคอีสานที่ค่อนข้างที่จะเจริญแล้ว มีทั้งห้างสรรสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และอื่น ๆอีกมากมายโดยเฉพาะ Café ที่น่านั่งไม่แพ้ที่ไหน ๆอย่างแน่นอน บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำ Caféยอดนิยม จ.ขอนแก่น เพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวแดนอีสาน Café นั่ง Chill ในการไปออก Trip ที่ จ.ขอนแก่น ครั้งนี้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Caféยอดนิยม ชิม เช็ค ชิลล์ ที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิก ร่ายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น

Neighbor Café Café ยอดนิยมจ.ขอนแก่น ที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ Minimal ภายในร้านดูเรียบหรู เงียบสงบแต่แฝงไปด้วยความหวานนิด ๆของการตกแต่งหน้าตาของอาหารที่มีการใช้สี Pastel เป็น Café ที่เหมาะกับการมานั่ง Chill ในวันหยุดหรือมาอ่านหนังสือ เพราะถึงแม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น แต่ก็เป็น Café เล็ก ๆที่มีความเงียบสงบเป็นอย่างมาก

Caféยอดนิยม Neighbor Café

“See-na-nuan Café” บอกได้เลยว่า Café แห่งนี้ไม่มีใครใน จ.ขอนแก่น ไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะมีชื่อเสียง และเป็นที่นิยมไปทั่ว จ.ขอนแก่น ด้วยรสชาติของอาหารไทยที่ Café แห่งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ และถูกปากชาวเมืองขอนแก่นเป็นอย่างมากนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศแบบสบาย ๆสไตล์ Loft อีกด้วย ในเรื่องของขนมหวาน และอาหารก็รับรองว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้รสชาติของอาหารไทยอย่างแน่นอน 

Caféยอดนิยม See-na-nuan Café

“Punpang” เมื่อเข้ามาใน Café แห่งนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ต่างประเทศอย่างไงอย่านั้นเลย เพราะมีการออกแบบตกแต่งที่เรียบหรู แต่มีบรรยากาศแบบสบาย ๆเป็นกันเอง เป็น Café ที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จุดเด่นของ Café แห่งนี้อยู่ที่ขนมเค้กที่ทาง Café ทำเองทั้งหมดด้วยความพิถีพิถัน และใส่ใจ จึงทำให้หน้าตา และรสชาติของขนมเค้กที่ออกมานั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถออกมานั่งรับลมเย็น ๆและบรรยากาศธรรมชาติของ จ.ขอนแก่น ที่สวนของ Café แห่งนี้ได้อีกด้วย

Caféยอดนิยม Punpang

Coffee Der La เป็น Caféยอดนิยมแค่ไหนไม่รู้ แต่ในปัจจุบันที่ จ.ขอนแก่น มีมากถึง 3 สาขาเลยทีเดียว ที่ Café แห่งนี้มีที่นั่งให้บริการกับลูกค้าทั้งโซน Indoor และ Outdoor จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการบรรยากาศธรรมชาติ และถ่ายรูปกับแสงแดดอันสดใสเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในเรื่องของขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นก็สามารถการันตีความอร่อยได้จากสาขาที่มากถึง 3 สาขานั่นเอง จะอร่อยถูกปาก และมีที่เที่ยวบรรยากาศดี แค่ไหน ต้องไปลองกันเองแล้วที่ จ.ขอนแก่น

Caféยอดนิยม Coffee Der La