บ้านริมแคว – แพริมน้ำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ธรรมชาติที่หลายคนไม่เคยได้สัมผัส

ในการท่องเที่ยวที่เป็นแบบป่าเขาลำเนาไพรนั้น ต้องบอกได้เลยว่าเป็นการท่องเที่ยวที่มีความบริสุทธิ์ของอากาศอย่างถึงที่สุด เนื่องจากอากาศทางธรรมชาตินั้นเป็นอากาศที่ไม่มีสิ่งใดที่เป็นมลพิษเจือปนเลย  ฉะนั้น นักท่องเที่ยวที่ได้มาเที่ยวก็จะได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ไปเต็มๆเลย ซึ่งในที่นี้เราขอแนะนำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งที่พักด้วยที่ชื่อว่า บ้านริมแคว – แพริมน้ำ โดยสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นสถานที่ที่คุณจะได้พบที่พักสไตล์ธรรมชาติพร้อมกับความสวยงามทางธรรมชาติที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหนแล้ว

บ้านริมแคว – แพริมน้ำ

บ้านริมแคว แพริมน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงามของสายน้ำ ความสดใสของธรรมชาติ

บ้านริมแคว – แพริมน้ำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือได้ว่ามีความงามของสายน้ำที่คุณเห็นแล้วจะต้องติดใจ เพราะคุณจะเห็นได้ว่ามีสายน้ำที่มีความเขียวสดใสของธรรมชาติที่ติดกับที่พักให้คุณได้ชื่นชม มีการไหลของสายน้ำเอื่อยๆให้คุณได้มองได้เรื่อยๆ ยิ่งมองก็ยิ่งทำให้จิตใจคุณสงบ หากคุณอยากจะหาที่เงียบๆไม่มีความวุ่นวายก็ต้องมาที่นี่เลย

บ้านริมแคว – แพริมน้ำ กาญจนบุรี

และด้วยผืนป่าที่คุณจะได้เห็นที่ บ้านริมแคว – แพริมน้ำ นี้ เป็นป่าเขาลำเนาไพรอย่างเห็นได้ชัดด้วยธรรมชาติที่มีความโอบล้อมที่คุณจะได้เห็น ไม่ว่าจะสายน้ำ ป่าที่เขียวขจี หรือว่าภูเขาคุณก็จะพบว่าเป็นความงามที่ธรรมชาติได้มีการสร้างสรรค์เอาไว้แล้ว ฉะนั้น หากคุณมาพักที่นี่คุณจะได้รับธรรมชาติแบบเต็มๆเรียกได้ว่ารวบรวมความสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้ที่นี่ทั้งหมดแล้ว

บ้านริมแคว – แพริมน้ำ กาญ

นอกจากนี้ บ้านริมแคว – แพริมน้ำ ก็ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกกับธรรมชาติอย่างที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อนที่ไหนเลย ไม่ว่าจะเป็น การล่องแพที่ทำให้คุณนั้นได้ซึมซับกับธรรมชาติมากที่สุดเรียกได้ว่ากินลมชมวิวไปแบบสบายๆเลย หรือว่าการขี่ช้างที่จะทำให้คุณมีความตื่นเต้นในทุกๆครั้งที่ได้ขี่พร้อมๆกับชื่นชมกับมุมความสวยงามในมุมสูงอีกด้วย

บ้านริมแคว – แพริมน้ำ ล่องแก่ง