จุดเช็คอินหลีเป๊ะ ที่ใครมาก็ต้องได้แช๊ะถ่ายรูป ไปอวดในโซเชียลกันได้

        เมื่อเดินทางมาได้สักพักนึงก็ถึง จุดเช็คอินหลีเป๊ะ ในจุดนี้คือจุดเช็คอินที่ใครไปใครมาหลีเป๊ะ ก็ต้องได้ถ่ายรูปไปอวดในโลกออนไลน์ Facebook IG Twitter กันแน่ๆ เพราะเนื่องด้วยสถานที่ท่องเที่ยวจุดเช็คอินตรงนี้ใครไปใครมา ต่างก็ต้องได้แวะกันแน่ๆ และที่นั่นก็คือเกาะไข่ นั่นเองครับ

จุดเช็คอินหลีเป๊ะ เกาะไข่

        เพราะพี่คนขับเรือบันดาหยา เขาจะให้เราลงไปถ่ายรูปในจุดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเช็คอินหลีเป๊ะ ที่ใครไปใครมาก็ต้องได้ภาพในจุดนี้ เมื่อก้าวเท้าลงไปที่พื้นทรายและน้ำทะเลใสๆ ผมก็รู้สึกเหมือนกับว่าได้มาหลีเป๊ะแล้วโว้ย จากจุดจอดเรือ เราต้องใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการเดินไป เมื่อไปถึงก็ต้องร้องว้าว จากจุดเช็คอินหลีเป๊ะที่เราได้เห็นคนอื่นๆ เขาถ่ายรูปกันวันนี้เราได้มาสัมผัสจริงๆ แล้วว่ามันเป็นอย่างไร เมื่อไปถึงก็ต้องร้องว้าวกันเลยครับ เพราะภูเขาย่อมๆ ที่มีรูตรงกลางเป็นลอดให้ลมผ่านนั้น หากมองด้วยตาเปล่าก็จะรู้สึกเฉยๆ แต่เมื่อได้เขาไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นแล้ว ความ Amazing ก็ได้เกิดขึ้นมาในความคิดเลยครับ

จุดเช็คอินหลีเป๊ะ เกาะไข่หลีเป๊ะ

จุดเช็คอินหลีเป๊ะ จะ Amazing แค่ไหนต้องไปลองสักครั้งด้วยตัวเอง ไปหลีเป๊ะ ไม่เป๊ะก็ต้องปัง

ภูเขาจรดริมทะเลพร้อมทั้งมีช่องสำหรับถ่ายรูปทำให้เราได้มีมุมในการถ่ายรูปที่หลากหลาย สามารถจัดท่าทางให้ดูแปลกใหม่ในการถ่ายรูปได้สุดครีเอท ความรู้สึกนี้ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นตัวหนังสือได้หมด ต้องให้เพื่อนๆ ลองไปสัมผัสด้วยตัวเองกันแล้วหละครับ

จุดเช็คอินหลีเป๊ะ เกาะไข่ ที่ท่องเที่ยวหลีเป๊ะ

        จุดเช็คอินหลีเป๊ะ ที่ท่องเที่ยวสุดฟิน ที่ไม่มีใครมาถึงหลีเป๊ะแล้วไม่ได้ลงมาเช็คอิน และเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีพี่คนขับเรือของเราก็เรียกให้เราไปขึ้นเรือและโบกมือบ๊ายบายจุดเช็คอินที่แรกสำหรับเกาะหลีเป๊ะกันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ถูกใจไหมครับ กับหลีเป๊ะ นี่เพียงแค่น้ำจิ้มนะครับ ติดตามชมตอนต่อไปได้เลย