เรือบันดาหยา สปีดโบ๊ดสะดวกสบาย เดินทางไปหลีเป๊ะ ต้องที่นี่เลย

หลังจากเมื่อวันก่อน เราเดินทางออกจากตัวเมืองหาดใหญ่เพื่อมุ่งหน้ามาที่ไปเที่ยวหลีเป๊ะ และต้องมาขึ้นเรือที่ท่าเรือปากบารา วันนี้เราขอแนะนำ เรือบันดาหยา ที่จะพาทุกท่านเดินทางด้วยความเร็วบนเรือสปี๊ดโบ๊ท ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย หายห่วงด้วยการบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานต้องที่นี่เลยครับ เราขอแนะนำ

เรือบันดาหยา ท่าเรือปากบารา

เรือบันดาหยา Speed Boat ปู๊ดป๊าด แต่ต้องไปขึ้นเรือที่ปากบารา จุดเชื่อมต่อไปหลีเป๊ะ

  เมื่อไปถึงท่าเรือปากบารา พี่พลขับของเราก็จะพาเราไปส่งที่จุดรับเอกสารของ บริษัทบันดาหยา ที่เราได้ดำเนินการดิวไว้ตั้งแต่ทีแรก ที่บันดาหยา เขามีทั้งเรือบันดาหยา และโรงแรม เรียกได้ว่าคุ้มและครบมาก อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ซื้อที่นี่ครบทุกอย่าง ไม่ต้องมานั่งวางแผนเที่ยว ให้ยุ่งยากใจ มีหน้าที่เที่ยวก็เที่ยวอย่างเดียวดีกว่าครับ ปล่อยให้เรื่องรถ เรือ มีคนคอยจัดการให้เราดีกว่า จะได้ไม่ต้องมากังวล อีกอย่างราคาเมื่อคิดดูแล้วก็ไม่ได้แพงไปกว่าที่เราต้องนั่งหาเองเลย นั่งเรือบันดาหยา ให้สบายใจดีกว่าครับ

เรือบันดาหยา เก็บกระเป๋า

จุดรักเอกสารต่างๆ ของบันดาหยา ก็จะมีเอกสารทุกอย่างที่สำคัญของเรา รวมถึงตั๋วเรือบันดาหยาด้วย เมื่อรับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เราก็แค่มานั่งรอที่ท่าเรือปากบารา และรอเวลาที่จะขึ้นเรือก็เท่านั้นเองครับ แต่ก็ขอให้ตั้งใจฟังดีๆ หน่อย เพราะบางครั้งก็จะมีเสียงทัวร์จากกรุ๊ปอื่นมาแทรกตลอดเวลา 

เรือบันดาหยา Speed Boat ภายใน

เมื่อพร้อมแล้วก็ขึ้นเรือบันดาหยาได้เลย เรือที่มีความกว้างขวาง สะดวกสบาย ที่นั่งไม่เบียดกัน และด้วยความชำนาญของผู้ขับเรือ ทำให้เรามั่นใจได้เลย 

การนั่งเรือสปีดโบ๊ท เรือบันดาหยา ขอให้เลือกนั่งที่ไม่ใกล้หน้าต่างนะครับ ไม่เช่นนั้นแล้วคุณอาจจะเปียกได้นะ ไม่งั้นจะหาว่าผมไม่เตือน

เรือบันดาหยา Speed Boat