แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ นอนหาดใหญ่ 1 คืน แล้วตื่นไปหลีเป๊ะกัน

เหตุผลที่ต้องพักหนึ่งคืนที่หาดใหญ่นั้น ก็อันเนื่องมากจาก การเดินทางไปหลีเป๊ะ เราวางแผนกันไว้ว่า จะไปถึงหลีเป๊ะให้เร็วที่สุด เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเลือกที่จะขึ้นเรือรอบเช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ก็แพ็คกระเป๋าแล้ว แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ กันได้เลยครับ

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ

        นอนหาดใหญ่หนึ่งคืน เลือกสถานที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ครั้งนี้ผมเลือกพักใกล้ Central หาดใหญ่ และที่พักของเราในวันนี้ก็คือ Central View Hostel ที่พักสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างเซ็นทรัลหาดใหญ่ เมื่อเราลงรถ Shutter Bus แล้วก็จับ จีพีเอส แล้วเดินมายังที่พักได้เลยครับ

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ แผนกต้อนรับ

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ พัก Central View Hostel สะดวก สบายเดินทางต่อสะดวก

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ ห้องพัก

        แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ คงต้องขอพักที่นี่สักคืนเรามาชมบรรยากาศห้องพักกันเลยครับ ห้องพักที่นี่สะอาด กว้างใหญ่ มีให้เราเลือกทั้งชนิดเตียงเดี่ยว และเตียงใหญ่ มีห้องน้ำในตัว การบริการต้อนรับของพนักงานต้อนรับก็เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เราสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะเดินทางมาถึงกี่โมงก็ติดต่อได้เลย

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ วิว

        แอร์เย็นฉ่ำ ที่นอนนุ่มๆ พร้อมที่จะให้เราทิ้งร่างนอนพักผ่อนจากการเดินทางมาทั้งวันอีกทั้งเรายัง แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ มาอย่างหนักอึ้งอยู่แล้ว ก็ต้องไปอาบน้ำอาบท่ากันก่อน ที่นี่เขาบริการห้องน้ำที่สะอาดพร้อมเครื่องอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น อาบน้ำเสร็จต้องออกมานั่งเช็ดผมให้แห้ง ที่นี่เขาก็มีทีวีไว้คอยบริการอีก ช่องทีวีมาตรฐานก็พอให้ได้ชมผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง หรือถ้าอยากดื่มอะไรสักนิดหน่อยที่นี่เขาก็ยังมีตู้เย็นสำหรับแช่เครื่องดื่มให้เราได้ดื่มน้ำเย็นๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าที่ Central View Hostel นั้นตอบโจทย์นักเดินทางเป็นอย่างมาก ครบจบที่เดียว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะ เดินทางเที่ยวทั่วไทย ต่อที่หลีเป๊ะ

แบกเป้เที่ยวหลีเป๊ะ ห้องน้ำ