เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ ไปเองได้ ไม่ต้องง้อทัวร์ ไปไหนไปกัน เงินไม่กี่พันก็เที่ยวได้

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า การเดินทางไปเที่ยวทะเลใต้ ในฝั่งอันดามันของผมนี่ ไม่ใช่เพียงครั้งแรกเท่านั้น ด้วยมนต์เสน์หแห่งทะเลใต้ ต้องทำให้ผมได้กลับมาสัมผัสกับบรรยากาศท้องทะเลที่ใสราวกับกระจก และวิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่าย น่าค้นหาและไปทำความรู้จักเป็นอย่างยิ่ง และที่พลาดไม่ได้ ก็คือ การเที่ยวหลีเป๊ะ น่าจะตอบโจทย์การเดินทางของผมได้เป็นอย่างดี และวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปพบกับ การ เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ ฉบับคนไม่มีรถส่วนตัวกันได้เลยครับ

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ รถทัวร์เอกมัย

        ทริปนี้จะเป็นทริปที่เราต้องลากกระเป๋าขึ้นรถเมล์ ต่อรถไฟฟ้า โหน Shutter Bus นั่งเครื่องบิน นอนบนรถตู้ เพื่อไปถึงที่หมายของเรานั่นก็คือ หลีเป๊ะ นั่นเอง

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ จากชลบุรี สู่ กรุงเทพ ไปเองได้ ไม่ต้องจ้างรถ

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ บีทีเอส เอกมัย

        การ เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ ได้เริ่มขึ้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นดินแดงแห่งสถานที่ท่องเที่ยวโด่งดังของโลก ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยผมเดินทางจาก บขส. ที่อยู่แถวเฉลิมไทยช็อปปิ้งมอล์ ซึ่งจากกจุดนี้ก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 น. เพื่อไปลงที่ท่ารถเอกมัย เมื่อถึงท่ารถเอกมัยแล้ว ให้เรารีบลากกระเป๋า แบกสัมภาระ แล้วให้มุ่งหน้าไปต่อที่ รถไฟฟ้า BTS ซึ่งสถานีปลายทางของเรานั้น จะอยู่ที่ สถานีรถไฟฟ้า หมอชิต สำหรับค่ารถไฟฟ้านั้นก็ประมาณ 59 บาท การเดินทางบนรถไฟฟ้าในกรุงเทพถือว่าเร็วและสะดวกที่สุด ใช้เวลาไม่มาก จากสถานีเอกมัย ไปยังสถานีหมอชิตก็ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีปลายๆ โดยประมาณ

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ รถ A1

        เมื่อถึงสถานีปลายทางหมอชิตแล้ว ให้เราลงที่ทางออกฝั่งสวนจตุจักร หากไม่ทราบก็ถามคนแถวๆ นั้นก็ได้ครับ พี่ๆ ทางออกไปสวนจตุจักรออกฝั่งไหน 555 เมื่อลง จากสถานี่รถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางเที่ยวไปหลีเป๊ะ เราก็ต้องไปถึงสนามบิน โดยให้เลือกขึ้นรถประจำทางปรับอากาศด้วยรถ A1 ที่จะยิงตรงถึงหน้าสนามบินดอนเมืองเล้ยย

เดินทางเที่ยวหลีเป๊ะ สนามบินดอนเมือง