สวนสนุก Pattaya Park รวมเครื่องเล่นสุดเสียว สไลด์เดอร์ชุ่มฉ่ำ

สวนสนุก Pattaya Park สไลด์เด้อ

สวนสนุก Pattaya Park ที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวในพัทยา

เมื่อนึกถึงพัทยาสวนสนุก ไม่ใช่สิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อนึกถึงพัทยา ดังนั้นสำหรับกิจกรรมของครอบครัว สวนสนุก Pattaya Park จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกิจกรรมที่นอกเหนือจากการ เล่นน้ำทะเลในพัทยา ที่ชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ในพัทยา สวนสนุก Pattaya Park มีสไลเดอร์ขนาดมหึมาและอ่างน้ำวนที่คุณสามารถปล่อยให้ตัวเองหลุดพ้นและไปกับสายน้ำล่องลอยไปกับความสนุกไร้ขีดจำกัด แต่ถ้าหากคุณไม่ต้องการเปียกน้ำเปียกท่าก็ให้ไปที่ โซน Fun Park แล้วสนุกไปกับการเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ไวกิ้ง โมโนเรล ม้าหมุนดนตรี หรือเครื่องเล่นสำหรับนักผจญภัย

สวนสนุก Pattaya Park รถไฟเหาะ

สวนสนุก Pattaya Park ออกแบบมาสำหรับเด็กเล็ก Fun Park เป็นสวนสนุกสำหรับจัดงานกิจกรรมมากกว่าสวนสนุกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น สวนสนุก Pattaya Park มีกระหอคอย ลานกระโดดที่คุณสามารถลองหนึ่งในสามวิธีเพื่อกลับสู่พื้นดิน: Sky Shutter, Speed ​​Shutter หรือ Tower Jump – ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการที่จะหากการกระโดดออกจากหอคอยไม่ใช่ความคิดของคุณ ก็มีบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ให้เลือกสำหรับมื้อกลางวันและบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลนานาชาติสำหรับมื้อค่ำ เพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณได้อย่างจุใจ ไม่อิ่มไม่ต้องลุก ไม่จุกไม่ต้องหยุด หรือคุณสามารถขึ้นไปบนดาดฟ้าชมวิวและเพลิดเพลินกับวิว

สวนสนุก Pattaya Park ดนตรี

แต่ละโซนของ สวนสนุก Pattaya Park จะมีเวลาเปิดที่แตกต่างกันออกไป ต้องวางแผนการเที่ยวให้ดีๆ ก่อนนะครับ พัทยาปาร์คทาวเวอร์ (เปิด 11: 00-22: 00) มีตั๋วสองประเภท – มีหรือไม่มีบุฟเฟ่ต์ สวนสนุก (10: 00-19: 00) มีตั๋วรวมกัน ตั๋วหนึ่งใบช่วยให้คุณได้สามขี่ สำหรับ Water Park คุณต้องจ่ายราคาหนึ่งที่ทางเข้าและเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดภายใน (อาหารและเครื่องดื่มมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

สวนสนุก Pattaya Park เครื่องเล่นสำหรับเด็ก

เวลาเปิดทำการ : 11: 00-22: 00 น. (พัทยาปาร์คทาวเวอร์), 10: 00-19: 00 น. (สวนสนุก)

ไม่พลาดกับสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆทุกซอกมุม ในทุกจังหวัดไปกับเรา

สวนสนุก Pattaya Park เครื่องเล่นสุดเสียว
สวนสนุก Pattaya Park สนุกสุดมันส์