Pattaya Park ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ สำหรับวันหยุดยาวในเดือน ก.ค. นี้

Pattaya Park เป็นแลนด์มาร์คบนหาดจอมเทียน พัทยา เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหอสังเกตการณ์ที่มีความสูง 240 เมตรซึ่งเป็นหอคอยกระโดดคู่ หอคอยแห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านอาหารที่หมุนเวียนได้สามแห่งซึ่งให้บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมทิวทัศน์ 360 องศาของเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำแยกต่างหากและสวนสนุก

Pattaya Park

Pattaya Park มีหอคอยที่สูง สามารถชมวิว ทานอาหารบุฟเฟต์ และกระโดดหอคอยเล่นได้

หอคอย ที่มีความสูงถึง 240 เมตรจากพื้นดินนั้น ผมเคยได้มีประสาบการณ์สัมผัสมาแล้วต้องขอบอกว่าสนุก เสียว ตื่นเต้นและเร้าใจเป็นอย่างมาก แต่ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผมจำไม่ได้ว่า ราคาค่าบริการนั้นอยู่ที่เท่าไร เมื่อเราจะลองเล่นกระโดดหอคอยนี้เราเพียงบอกพนักงานครับ เขาก็จะพาเราเดินขึ้นไป เอ้ยไม่ใช่ครับ เราก็ขึ้นลิฟท์ไปสู่ยอดบนหอคอย เมื่อไปถึงด้านบนสุดก็ต้องร้องว้าวกันเลย เพราะ

Pattaya Park หอคอย

หอคอย Pattaya Park สามารถมองเห็นได้จากทุกจุดบนหาดพัทยา จุดชมวิวพัทยา แบบ 360 เราสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองพัทยาได้จากจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ด้านบนของหอคอย Pattaya Park นอกจากจะเป็นจุดชมวิวแล้ว ยังมีบริการอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ตุไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอีกต่างหาก อาหารเลิสรสบวกกับบรรยากาสที่แสนดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

Pattaya Park หอคอยที่สูง
Pattaya Park อาหารนานาชาติ

หอคอย Pattaya Park ความสนุกตื่นเต้น เมื่อคุณตกลงจะเล่นกระโดดหอคอยแล้วนั้น คุณอาจจะรู้สึกอยากเปลี่ยนใจไม่อยากเล่นอีกก็เป็นได้ แต่ถ้าเลือกที่จะเล่นแล้วเสียเงินค่าบริการไปแล้วคุณก็ควรจะลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต และขอให้มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยของเครื่องเล่น เพราะก่อนที่คุณจะโรยตัวลงมาจากหอคอยนั้น ทางพี่ๆ คนที่ดูแลเขาจะให้เราทดสอบ Safety เครื่องเล่นก่อนอยู่แล้ว

Pattaya Park บุฟเฟต์ปูสดๆ

และเมื่อเราพร้อมแล้ว เราก็ต้องไปยืนอยู่จุดที่ปล่อยตัวเราลงมา ความรู้สึกแรกนั้นก็จะรู้สึกว่าเสียวเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องด้วยความสูง แต่เมื่อเราโรยตัวลงมาแล้ว ความเสียว ความตื่นเต้นนั้นก็หายไป เพราะความสวยงามของพัทยาได้มาผ่อนคลายลงไป แล้วคุณจะรู้สึกเฉยๆ เป็นอย่างมาก เพราะเราจะค่อยๆ โรยตัวลงมาตามสลิง

Pattaya Park กระโดดหอคอยสุดเสียว

วางแผนเที่ยวหยุดยาว ในเดือน ก.ค. นี้ ไปกับเรา และติดตามได้ตลอดที่ https://moyashkola.net/