เล่นสกี ในพัทยา ที่ Lake Land Cable Ski สนุกสดชื่น ตื่นเต้น

เล่นสกี ในพัทยา

เล่นสกี ในพัทยา ที่ Lake Land Cable Ski นำเสนอการเปลี่ยนแปลงที่สดชื่นและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับการพักผ่อนบน ชายหาดในพัทยา ที่ดูเหมือนจะใช้เวลาหลายวันในพัทยา ปลอดภัยกว่าด้วยการถูกลากจูงโดยเรือการเล่นสกีเคเบิลยังคงให้ความเร็วและความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ในการเล่นผ่านน้ำเพื่อปลุกแม้แต่นักเวคบอร์ดขั้นสูงและมันก็ง่ายที่จะเรียนรู้เช่นกัน เล่นสกี ในพัทยา ที่ Lake Land Cable Ski เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่มนุษย์สร้างขึ้นข้างถนนสุขุมวิทไม่ไกลจากหาดจอมเทียนและเข้าถึงได้ง่ายจากทุกที่ในพื้นที่พัทยา (ประมาณ 5 กม. จากพัทยากลาง)

เล่นสกี ในพัทยา ชลบุรี

เล่นสกี ในพัทยา กิจกรรมทางน้ำ เล่นได้ไม่มีเบื่อ ตื่นเต้น เร้าใจ

เล่นสกี ในพัทยา Lake Land Cable Ski ตัวสถานที่นั้นไม่ได้มีประกายระยิบระยับและกำลังแสดงสัญญาณของความเก่า แต่ตัวเคเบิลเองก็อยู่ในสภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบและมีแผงวงจรและเสื้อชูชีพมากมาย เมื่อออกจากถนนสุขุมวิทคุณจะเห็นเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรสีเทา ลูกค้าสามารถเลือกเล่นเวคบอร์ดหรือสกีน้ำสองชั่วโมงในราคา 300 บาทหรือตลอดทั้งวันในราคา 500 บาท จากที่นี่เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงพื้นที่ปฏิบัติการเคเบิลเพื่อให้ออกในขณะที่พนักงานสูบฉีดชาร์ตเพลงฮิตของชาวตะวันตกเพื่อสร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน

เล่นสกี ในพัทยา สนุกสดชื่น

หากเป็นเวคบอร์ดครั้งแรกของคุณพนักงานจะให้คำแนะนำเบื้องต้นเพื่อช่วยให้คุณได้รับความสนใจเช่นตำแหน่งเริ่มต้นและวิธีการจับที่จับได้ แต่ผู้เริ่มต้นทั้งหมดจะสามารถติดตามได้ไม่นาน สมาชิกของกลุ่มแต่ละคนได้รับสองลูปของทะเลสาบประมาณ 300 เมตรซึ่งมีขนาดใหญ่พอสำหรับการ เล่นสกี ในพัทยา Lake Land Cable Ski แต่ก็เป็นที่มนุษย์สร้างขึ้นอย่างชัดเจนและไม่มีการเลี้ยวที่น่าสนใจ สำหรับผู้โดยสารประจำขั้นสูงมีทางลาดอยู่ด้านหลังบูธปฏิบัติการ แต่คุณต้องพิสูจน์ว่าคุณมีทักษะเพียงพอก่อนที่พนักงานจะใฝ่ฝันที่จะวางมันลงในน้ำ

เล่นสกี ในพัทยา กีฬาสนุก

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมถึงร้านค้าเล็ก ๆ ที่ขายเครื่องดื่มและอาหารว่างมีจำนวน จำกัด และเก้าอี้อาบแดดสำหรับพักผ่อนหรือสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จากความแห้งแล้ง

พบกับเราแหล่งรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้งต่างประเทศ และในประเทศ