Thai Boxing ศิลปะการแข่งขันมวยไทย สู่มวยโลก ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

กีฬามวยไทย ขึ้นชื่อว่าเป็นกีฬาที่นิยมอีกชนิดหนึ่งของชาวต่างชาติ ด้วยศิลปะการต่อสู้ต้นฉบับแบบไทย ที่สามารถมัดใจนักท่องเที่ยวได้ทั้งไทยและชาวต่างชาติได้อย่างน่าประทับใจ และด้วยเป็น เมืองท่องเที่ยว ด้วยแล้ว การมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ครบทุกสไตล์ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากทีเดียว อีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจก็คือ Thai Boxing

Thai Boxing

Pattaya Thai Boxing World เป็นสนามกีฬามวยไทยชั้นนำในเมืองที่มีการแสดงวัฒนธรรมประจำวันเพื่อสอนผู้เข้าชมเกี่ยวกับกีฬาที่น่าตื่นเต้นนี้รวมถึงการต่อสู้แบบรายปักษ์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการตกแต่งที่ทันสมัยมันมีอากาศที่เย้ายวนใจและมีเสน่ห์เหมือนของการแข่งขันรอบโลกที่ Madison Square Gardens ของนิวยอร์กแม้ว่าจะมีขนาดเล็กไม่เท่าก็ตาม แต่ความยิ่งใหญ่อลังการกับโปรดักชั่นก็เรียกได้ว่าน้องๆ เลย

Thai Boxing มวยไทย

Thai Boxing จุคนได้มากกว่า 600 ที่นั่ง ชมการชกมวยสดๆ แบบติดขอบเกาะเวที

Thai Boxing พัทยาเปิดให้บริการในปี 2555 มีที่นั่ง 600 ที่นั่ง การแข่งขันสดระหว่างนักสู้ทั้งในและต่างประเทศจะมีขึ้นทุกวันพุธและวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 20:00 น. ถึงเที่ยงคืนโดยมีการต่อสู้ 11 ครั้งในตอนเย็นเดียว ในขณะที่ไม่มีรหัสชุดเหตุการณ์เหล่านี้มีสไตล์และความซับซ้อนของการต่อสู้ชื่อเรื่องที่สำคัญ นอกจากนี้สนามกีฬายังมีเครื่องปรับอากาศดังนั้นมันจึงค่อนข้างเย็นในอัฒจันทร์แม้ในขณะที่กิจกรรมในวงแหวนนั้นร้อนแรงที่สุด

Thai Boxing พัทยา

การแข่งขัน Thai Boxing  ชกมวยไทยแบบสดๆนั้นค่อนข้างโหดร้ายและโดยทั่วไปแล้วจะเป็น ‘ศิลปะ’ มากกว่า ‘ศิลปะ’ ในทางตรงกันข้ามในวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ถึงวันอังคารสนามกีฬาเปิดตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึงเที่ยงคืนเพื่อชมการแสดงวัฒนธรรมและการแสดงนิทรรศการ สิ่งเหล่านี้สอนประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของประวัติศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยย้อนหลังไปกว่าสี่ศตวรรษแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีความตื่นเต้นในการต่อสู้ยามค่ำคืน

Thai Boxing ที่เที่ยวพัทยา

Thai Boxing  พัทยามวยโลกตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทประมาณตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (สะดวกสำหรับการสู้บางที) ที่อยู่ติดกับมินิสยามและตลาดนาเกลือ ราคาตั๋วเริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อคน (ขึ้นอยู่กับว่าคุณซื้อจากที่ไหน – คุณมักจะได้รับส่วนลดเมื่อจองผ่านทัวร์)