Mini Siam ย่อสถานที่น่าทึ่งทั่วโลก มาไว้ให้ชมที่พัทยา

Mini Siam ในพัทยาสามารถพาคุณไปทั่วโลกได้ใน 80 วัน – มากกว่า 80 นาทีถ้าคุณพร้อมผจญภัย สวนหลังสนามมวยเป็นที่ตั้งของ สถานที่ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เกือบ 100 แห่ง – จากวัดพระศรีรัตนศาสดารามไปยังอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ – ทั้งหมดจัดแสดงในระดับ 1:25 มันเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการลองเล่น Gulliver’s Travel

Mini Siam

Mini Siam ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิจัยพื้นที่ขนาด 46,400 ตารางเมตรของMini Siamแบ่งออกเป็นสองโซนคือ Mini Siam และมินิยุโรป (ซึ่งจริงๆแล้วเป็นส่วนที่เหลือของโลก) คั่นด้วยแม่น้ำคดเคี้ยวเล็ก ๆ ที่คุณ สามารถก้าวข้าม พื้นที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันที่เต็มไปด้วยน้ำและประติมากรรมที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งจำลองตามสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ของโลกให้ความรู้สึกเหมือนหมู่บ้านระดับโลกที่แท้จริง

Mini Siam กรุงโรม

Mini Siam ไฮไลท์ ของซีกโลกฝั่งเอเชียและ ฝั่งยุโรป ย่อทุกสิ่งมาไว้ที่พัทยา

Mini Siam ประเทศจีน

เมื่อก้าวผ่านทางเข้าของMini Siamพัทยาคุณจะได้เห็นมุมสูงของซีกโลกตะวันออกและตะวันตก ขดลวดอุตสาหกรรมของหอไอเฟลและเสาหิน ‘monolith’ สลักของ L’arc de Triomphe ตัดกับกระเบื้องสีน้ำเงินรอบ ๆ แท่นบูชาแห่งสวรรค์ของปักกิ่ง (เทียนตัน) และโดมสีลูกกวาดของโบสถ์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กแห่งการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูคริสต์ ‘ริมน้ำ’ มีความหลากหลายเท่าเทียมกันครอบคลุมมหาสมุทรอินเดียและมหาสมุทรแอตแลนติกตั้งแต่โรงอุปรากรซิดนีย์และสิงโตทะเลของสิงคโปร์ไปจนถึงสะพาน Tower Bridge ของลอนดอนและอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพในนิวยอร์ก

Mini Siam พัทยา

ข้ามลำธารแคบ ๆ ที่แบ่งสองโซนและคุณเข้าสู่ประเทศไทย การเดินทางจากอารยธรรมก่อนอาณาจักรแห่งอาณาจักรล้านนาสุโขทัยอยุธยาสู่รัตนโกสินทร์ (กรุงเทพมหานคร) ไฮไลท์รวมถึงวัดพระศรีรัตนศาสดาราม, พระที่นั่งอนันตสมาคม, สะพานข้ามแม่น้ำแคว, วัดมหาธาตุสุโขทัยไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยเช่นสะพานแขวนสายพระราม 9 และสถานีรถไฟหัวลำโพง

Mini Siam สะพานโกลเด้นเกด

การเข้าเมือง Mini Siam พัทยานั้นมีค่าใช้จ่าย 250 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 120 บาทสำหรับเด็ก (สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนไทยหรือชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานที่ถูกต้องหรือใบขับขี่จะได้ราคาถูกกว่าเล็กน้อย)

Mini Siam วัด