เขาชีจรรย์ ประติมากรรมพระพุทธรูปที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยเลเซอร์

เขาชีจรรย์

ประติมากรรมพระพุทธรูปที่ถูกสร้างสรรค์และจารึกไว้ทางทิศเหนือของ เขาชีจรรย์ เนินเขาหินปูนโดดเดี่ยวเคยถูกใช้เพื่อจัดหาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในท้องถิ่นด้วยวัสดุ ในปี พ.ศ. 2539 เพื่อรำลึกถึงพระมหากษัตริย์ในวโรกาสที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รูปสลักที่มีความสูง 109 เมตรและกว้าง 70 เมตรถูกแกะสลักลงบนหินและทำเครื่องหมายด้วยทองคำตามคำแนะนำของพระสังฆราช สวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่ง) ที่ดีอย่างสมบูรณ์

เขาชีจรรย์ สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา

ภาพถูกออกแบบโดยใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์แล้ววาดลงบนด้านข้างของ เขาชีจรรย์โดยใช้เลเซอร์ สิ่งนี้ทำทั้งหมดในเวลากลางคืนเพื่อให้แสงเลเซอร์สามารถมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในระหว่างวันภาพจะถูกแก้ไขและปรับ ในที่สุดเมื่อวาดเสร็จแล้วทองถูกใช้ในการกรอกในรูปปั้น

เขาชีจรรย์ ธรรมชาติล้อมรอบ ร่มรื่น สดชื่น สนุกผ่อนนคลาย

บริเวณโดยรอบเป็นหนึ่งในความงามตามธรรมชาติโดยเฉพาะและในขณะที่ เขาชีจรรย์ เป็นสถานที่สำคัญและดึงดูดใจที่โดดเด่นที่สุดสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้มึขึ้นรอบ ๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากการแลกเปลี่ยนผ่านในระดับสูงในรูปแบบของคนไทยและชาวต่างชาติ สถานที่ที่โดดเด่น ที่จอดรถกว้างขวาง และร้านขายของกิน ของที่ละลึกมากมาย

เขาชีจรรย์ ที่เที่ยวชลบุรี

ด้วย เขาชีจรรย์ เป็น สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เชิงศาสนา การแต่งกายจึงขอแนะนำให้แต่งให้มิดชิดและสุดภาพ (เสื้อผ้าที่ครอบคลุมไหล่และขาเหนือเข่า) สำหรับค่าบริการในการเข้านั้นก็ไม่มี แต่ขอเพียงว่าคุณอย่าไปปีนป่ายก็พอ เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุจากการปีนเขาจะไม่มีใครรับผิดชอบได้

การเดินทางมา เขาชีจรรย์ เข้าสู่ถนนสุขุมวิททางใต้จากพัทยาและเลี้ยวซ้ายไปตามถนนบ้านเย็นซึ่งอยู่ห่างจากวัดญาณสังวราราม ประมาณ 500 เมตรและไม่ไกลจาก สวนการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน และสวนนงนุช ขับไปตามถนนเป็นระยะทางหกกิโลเมตร ถ้าหากใครไม่มีรถส่วนตัวก็ใช้บริการรถสองแถวได้เช่นกัน หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์รับจ้างซึ่งจะใช้เวลาไม่มากเท่าไร แต่ทั้งนี้ก็ต้องตกลงเรื่องราคากันเสียก่อน

เขาชีจรรย์ ประติมากรรมพระพุทธศาสนา