ทิฟฟานี การแสดงศิลปะวัฒนธรรมของสาวประเภทสอง ระดับโลก

พาไปดูการแสดง ทิฟฟานี โชว์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังพัทยา

ทิฟฟานี

การแสดงคาบาเร่ต์โชว์ของ ทิฟฟานี เกิดขึ้นในโรงละครขนาดใหญ่ที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชมมานักต่อนัก ทิฟฟานี่เป็น สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ที่ทำการแสดงในแต่ละชุดได้ผสมผสานวัฒนธรรมในแต่ละประเทศผ่านออกมาทางชุดที่สวมใส่ไว้ได้อย่างลงตัว

ทิฟฟานี

การแสดงของแต่ละประเทศในโลกผ่านเพลงเต้นรำ จะถูกหยิบยกมาไว้ที่ ทิฟฟานี ฉากประกอบไปด้วยการแสดงดนตรี ฮอลลีวูด อินเดียผ่านการเต้นรำ เกาหลีดั้งเดิม การแสดงความเคารพต่ออดีตและความก้าวหน้าของจีนประวัติความเป็นมาของไทยเล่าผ่านการรำไทยที่ไพเราะบทเพลงบรอดเวย์โชว์

ทิฟฟานี

งานแสดงคาบาเร่ต์โชว์ของ ทิฟฟานี เป็นงานแสดงคาบาเร่ต์โชว์ที่โด่งดังระดับโลกของพัทยาและมีอายุยาวนานมากกว่า 30 ปี ที่นี่คือกองทัพที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองแห่งสาวประเภทสองที่ได้รวบรวมไว้มากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง

ทิฟฟานี

ทิฟฟานี จุดเด่นคือสาวประเภทสองเป็นไฮไลต์คือการแสดงสดที่พัทยาในช่วงที่มีการแสดงละครและแสดงฉากหลังที่เป็นฉากหลังของพื้นที่ล่าสัตว์ แสงนีออนที่นุ่มนวลของเมืองหรือที่รู้จักกันในชื่อถนนคนเดิน มันสนุกมากทั้งนั้น โดยผลัดกันตลก น่าเศร้า หน้าตาแปลกๆ ด้วยเสียงกึกก้องทำให้ สามารถสนุกไปกับมันได้

ทิฟฟานี

ในความเป็นจริงอย่างไรก็ตามเพลงที่ผสมผสานชุดที่หรูหรา การออกแบบท่าเต้นที่มีเล่ห์เหลี่ยมนั้นเป็นเพียงเล่ห์เหลี่ยมที่ซับซ้อน แต่สนุกสนาน การแสดงครั้งนี้เกี่ยวกับการฝีมือการแสดงของสาวๆ ที่ได้วาดลวดลายกันได้อย่างเต็มที่ การผสมผสานของความสูงสง่า ผิวที่สมบูรณ์แบบและความสง่างามของผู้หญิง สิ่งนี้ทำให้การโชว์สนุกที่สุดที่ ทิฟฟานี

ทิฟฟานี

หลังจากการแสดงผู้ชมสามารถถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงของ ทิฟฟานี แต่ต้องขอบอกว่าคุณอาจจะต้องมีทริปเล็กๆ น้อยๆ ให้เหล่านักแสดงของเรานั่นเอง

การแสดงคาบาเร่ต์ของ ทิฟฟานี เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 18:00 น. 19:30 น. และ 21:00 น

ที่ตั้ง : 464 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย 2 ตำบลหนองปรืออำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรี

โทรศัพท์ : +66 (0) 38 421 700

ทิฟฟานี

อย่าลืมติดตามสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่เราจะพาคุณไปตำไปตามรอยกันอย่างไม่ลดละ