สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

Cartoon Network Amazone

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone รวมเครื่องเล่นทางน้ำไว้ให้คุณที่นี่แล้ว

Cartoon Network Amazone

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone เป็น สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีและเป็นหนึ่งในสวนสนุกการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลกที่นำความสนุกที่คุณได้เห็นในทีวีถูกรวบรวมไว้อยู่ที่นี่ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone  โดยโซนความบันเทิงที่มีธีมและการตกแต่งรวมกว่า 20 แบบและเครื่องเล่นที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นอีกแน่นอน ที่ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone  มีการแสดงสดและความบันเทิง เช่นการจัดคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ในสระน้ำ ที่น่าดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากเลยทีเดียว

Cartoon Network Amazone

การตกแต่งโดยรอบที่ผสมผสานความน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนกับความทันสมัยที่สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้ามาใช้บริการที่ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ที่นี่มีสไลด์รูปทรงกลมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและสาดน้ำตกลงมาจากหอคอยสูง 23.4 เมตรขนาดใหญ่โซนนี่ต้องขอบอกว่าเสียวมากๆ เลยละครับ ในขณะที่ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ก็เต็มไปด้วยอุโมงค์สไลด์เดอร์คดเคี้ยวและเลี้ยวมากมายหลายแบบ

Cartoon Network Amazone

นอกจากนี้ยังมีโซนสนามเด็กเล่นน้ำและเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย สวนน้ำ Cartoon Network Amazone มีธีมเป็นตัวละครดาราจาก Cartoon Network ทั้งหมด นักเล่นกระดานโต้คลื่นจะรัก FlowRider ที่สามารถเล่นได้เพียงคนเดียวหากยังชุ่มฉ่ำใจไม่พอ เราขอแนะนำสระว่ายน้ำ Mega Wave ขนาดใหญ่พร้อมดนตรีสุดเท่ห์ ให้ได้โยกกันขณะเล่นน้ำ

Cartoon Network Amazone

สิ่งอำนวยความสะดวกใน สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

Cartoon Network Amazone

สิ่งอำนวยความสะดวกใน สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ก็มีไว้คอยให้บริการ มีร้านอาหารและร้านแนวของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใครและอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับทุกคน แต่ราคาอาหารและราคาของที่ละลึกจะค่อนข้างสูง ต้องเตรียมเงินเผื่อค่อนข้างพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับราคาบัตรก็มีบริการด้วยแพ็กเกจที่หลากหลาย เราสามารถสอบถามราคาและโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่เว็บ ซื้อบัตร สวนน้ำ Cartoon Network Amazone โดยตรงของที่นี่เลย

Cartoon Network Amazone

ติดตามความสนุก สุขไม่จำกัด กะสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต กับเรา