ถนนคนเดินพัทยา ซอยที่ไม่เคยหลับใหล แหล่งรวมความสุข

สำรวจ ถนนคนเดินพัทยา หลากหลายสไตล์การเที่ยวที่ครบสุด ฟินสุด

ถนนคนเดินพัทยา

ถนนคนเดินพัทยา เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดและคึกคักที่สุดในประเทศไทยถ้าไม่นับแข่งกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนของกรุงเทพ โดยทุกคนจะได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่มีทุกแบบทุกสไตล์ สำหรับทุกเพศ ตั้งแต่ปากทางซอยถนนคนเดินไปจนถึงปลายถนนเกือบถึงแหลมบาลีฮายพลาซ่า ทุกอาคารคือไนต์คลับ บาร์โกโก บาร์เบียร์หรือร้านอาหารขึ้นชื่อหลายแห่ง ถนนแต่ละเส้น – ซึ่งมีตั้งแต่ซอย 14 ถึงซอย 16 ทำให้ ถนนคนเดินพัทยา กลายเป็นเมืองที่รวมเอาสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา และทุกรสนิยม เอาไว้ที่นี่ที่เดียว

ถนนคนเดินพัทยา

ถนนคนเดินพัทยา เรื่องน่าตื่นเต้น เกิดขึ้นได้ตลอดทั้งคืน

ถนนคนเดินพัทยา

สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับ ถนนคนเดินพัทยา คือมันมีอะไรให้ดูและทำมากมาย สิ่งที่คุณไม่เคยได้สัมผัสก็อาจจะได้สัมผัส หากใจคุณกล้าพอที่จะลอง ประกอบกับผู้คนจำนวนมากทั้งนักท่องราตรี หรือแม้กระทั่งผู้ที่อยากหาประสบการณ์จะทำให้คุณหลงมัวเมาไปกับ ถนนคนเดิน ที่คุณสามารถใช้เวลาทั้งคืนและทุกคืนตลอดทั้งสัปดาห์อยู่ที่นั่น และนอกเหนือจากการเมาค้างทั้งหมดเราก็ยังคง ค้นหาสถานที่ใหม่ ๆ ได้ในทุกๆวัน

ถนนคนเดินพัทยา

ที่ ถนนคนเดินพัทยา จะมีบาร์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่แล้วแต่สไตล์ของเจ้าของกิจการที่มีไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวในทุกระดับ จะเห็นได้ว่ามีบาร์ตั้งแต่ขนาด 1 ห้อง ไปจนถึง 4 ห้อง ที่มีขนาดใหญ่รับนักท่องเที่ยวได้ทีละเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดขายของแต่ละบาร์ก็มีแตกต่างกันออกไป ตามแต่ลักษณะของบาร์นั้นๆ แต่หากคุณเลือกไม่ถูกก็สามารถถามผู้คนท้องถิ่นได้ เพื่อขอคำแนะนำจากเขาตามใจคุณต้องการ แต่ขอแนะนำว่าต้องเลือกให้ดีๆ ก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะเพลิดเพลินกับแสงสีเสียงยามค่ำคืนที่พัทยาและที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ถนนคนเดินพัทยา