พัทยา มีอะไรดี อะไรเด็ดถึงขึ้นชื่อระดับโลก ไปดูกัน

พัทยา แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวไทยและต่างชาติ

พัทยา
พัทยา

พื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของ พัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เป็นอย่างมากของชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นชาวอเมริกา อังกฤษ รัสเซีย อินเดีย และชนชาติหลากหลาย นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีแล้ว ประเพณีไทยที่มีมาแต่ช้านาญโบราณกาล ก็สร้างเอกลักษณ์ให้เมือง พัทยาได้เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นประเพณีสงกรานต์ ซึ่งเป็นประเพณีที่สามารถสร้างเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาล การเล่นน้ำประเพณีสงกรานต์ของที่นี่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือ ซอย Walking Street จะมีการเล่นน้ำราวกับยามค่ำคืนของ พัทยา การผจญภัยที่ทันสมัย กิจกรรม Adventure ที่มีให้เลือกเล่นมากมาย หลายแบบ กีฬา Extreme แนว Sport ก็มีให้เลือกสำหรับผู้สนใจ  

พัทยา

พัทยา เมืองไม่เคยหลับ กับความสุขที่หาได้ไม่ยาก

นอกจากนี้คุณยังค้นหาความสุขที่เรียบง่ายของถนนปาร์ตี้ที่คึกคักที่สุดของประเทศ เที่ยวสนุกสุขกายต้องสบายใจด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับศาสนาพุทธที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร เช่นปราสาทสัจธรรม เขาชีจรรย์ และวัดต่างๆ อีกมากมายสำรวจธรรมชาติศิลปะวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมในแบบที่คุณไม่เคยจินตนาการ เพลิดเพลินไปกับความงามของป่าฝนเขตร้อนที่สวนสัตว์ต่างๆ และชื่อดังของชลบุรี หรือถ้าอยากชมความงามและเสน่ห์ของเวทีคาบาเร่ต์ ที่ พัทยา ก็สามารถเนรมิตให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างและสนุกไปกับเมืองที่ไม่เคยหลับ

พัทยา
พัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน พัทยา เป็นเพียงตัวอย่างของความหลากหลายที่ทำให้เราสามารถพบได้ในพื้นที่ นี่เป็นคุณสมบัติที่ต้องโดนใจอย่างแน่นอนซึ่งทุกการเดินทางสำหรับผู้เข้าชมทุกคนควรมี และด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และไม่เหมือนใครในโลก ทำให้พัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครบครันทุกอารมณ์ และสะดวกสบาย ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง สมกับคำว่า สยามเมืองยิ้ม รวมถึงโรงแรมในพัทยาที่มีให้เลือกมากมาย

พัทยา
พัทยา