ศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช กว้างขวาง ได้มาตรฐาน

สวนนงนุช ยังมี ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุช

หลังจากที่เราได้ทำความรู้จัก สวนนงนุช กันมาบ้างแล้ว สวนนงนุช ยังมีอีกมากมายหลายมุมที่รอให้เราไปสัมผัสทั้งด้านสวนที่สวยงามหลากหลายโซน และ สวนนงนุช ยังมี ศูนย์ประชุมนานาชาติ ไว้คอยให้บริการ การจัดแสดงงาน จัดแสงสินค้า จัดประชุม จัดเลี้ยง งานคอนเสิร์ต ฯลฯ

สวนนงนุช
สวนนงนุช

ผมได้มีโอกาสไปประชุมวิชาการที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช ต้องบอกได้เลยว่ามีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก ถ้าเดินครบสักสองรอบ ก็คงได้หอบกันแน่ๆ ภายในของฮอล์ที่ใช้เป็นที่สัมนามีการจัดแบ่งไว้ได้อย่างลงตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามผู้จัดต้องการ ความสะอาดนี่ก็ต้องยกนิ้วให้เลยครับ เพราะศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช จะมีแม่บ้านคอยบริการทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา เลอะตรงไหนพี่เขาก็เก็บกวาดและเช็ดให้อย่างรวดเร็ว และที่พิเศษไปกว่านั้นห้องน้ำของศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช นั้นติดแอร์เสียด้วย สะดวกสบายเอามากๆ เลย

สวนนงนุช
สวนนงนุช

ศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช รองรับการประชุมได้เป็นพันๆ คน

ในหลากหลายห้องที่ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้จัด ศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 15,500 ตร.ม.

        พื้นที่โถงต้อนรับ – ที่มีขนาดใหญ่สามารถเป็นพื้นที่เอนกประสงค์รองรับการจัดงาน หรือทำกิจกรรมอีเวนต์ต่างๆที่ทางผู้จัดงานหรือลูกค้าต้องการได้ พร้อมเคาน์เตอร์ลงทะเบียน และจอแอลอีดีประชาสัมพันธ์ ขนาดพื้นที่โดยรวม

สวนนงนุช
สวนนงนุช

ห้องประชุม หรือ ห้องจัดแสดงสินค้า ใหญ่ขนาด 5760 ตร.ม. สามารถแบ่งออกเป็น 3 ฮอลล์

ฮอลล์ 1 รองรับจัดงานรูปแบบงานแสดงสินค้า 176 บูธ งานเลี้ยง (โต๊ะจีน จำนวน 2,100คน)

ฮอลล์ 2 สามารถรองรับจัดงานรูปแบบจัดแสดงสินค้า 48 บูธ งานเลี้ยง (โต๊ะจีนจำนวน 936คน)

ฮอลล์ 3 รองรับจัดงานรูปแบบจัดแสดงสินค้า 72 บูธ งานเลี้ยง (โต๊จีนจำนวน 840คน)

        เห็นไหมครับว่า ศูนย์ประชุมนานาชาติ สวนนงนุช เค้าเตรียมพร้อมสำหรับทุกงานจริงๆ สำหรับการท่องเที่ยวที่สวนนงนุช โรงแรมสวนนงนุช ฯลฯ ติดตามที่เที่ยวและรีวิวแบบไม่มีกั๊กได้ที่เว็บเที่ยวทั่วไทยของเรา

สวนนงนุช