ตลาดหน้าศาลชลบุรี ตลาดโต้รุ่ง สตรีทฟู๊ดชลบุรี

หิวเมื่อไรก็แวะมา ตลาดหน้าศาลชลบุรี ของคาว ของหวาน พร้อม

ตลาดหน้าศาลชลบุรี เป็นตลาดโต้รุ่งที่ใหญ่ที่สุดของ อำเภอเมืองชลบุรี เลยก็ว่าได้ ด้วยจุดยุทธศาสตร์ศูนย์กลางของสถานที่ต่างๆ ทำให้ ตลาดหน้าศาลชลบุรี เป็นแหล่งรวมร้านอาหารทั้งของคาว ของหวาน ของพ่อค้าแม่ขายทั้งในพื้นที่และต่างพื่นที่

ตลาดหน้าศาลชลบุรี

ตลาดหน้าศาลชลบุรี มีเมนูอาหารให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเด็ด ร้านดังในตำนาน ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดชลบุรีได้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวผ่านไปผ่านมากันอย่างมากมายมาแล้ว

ตลาดหน้าศาลชลบุรี

ตลาดหน้าศาลชลบุรี มีร้านอาหารขึ้นชื่อไม่ว่าจะเป็น ปลาเผาน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บ มีให้เลือกมากมายหลายร้าน แล้วแต่เราจะเลือกนั่งทานได้เลย แต่ที่ดูจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คือ มหาราชาปลาเผา ด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บทำให้เป็นที่ยอมรับและพูดถึงปากต่อปากันดังไปทั่ว ใกล้ๆ กับโซนปลาเผาก็จะมีร้านไก่ทอด ร้านนี้เด็ดดวงเป็นอย่างมาก ด้วยไก่ที่มีความหอมของสมุนไพร ที่ได้ลองทานแล้วต้องติดใจเป็นอย่างมาก นอกจากไก่แล้ว ก็ยังมีข้าวหมกไก่ขายอีกด้วย มาดูเมนูเส้นกันบ้างดีกว่า ที่ขึ้นชื่อเลยก็เห็นจะเป็นบะหมี่เกี๊ยวชุนฮั๊ว ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ผู้คนรอต่อแถวซื้อยืนเรียงรายกันเป็นแถว นอกจากนี้ยังมีเมนูเย็นตาโฟที่ได้ลิ้มลองแล้วก็จะติดใจ

ตลาดหน้าศาลชลบุรี
ตลาดหน้าศาลชลบุรี

ตลาดหน้าศาลชลบุรี แหล่มรวมร้านเด็ดร้านดัง

นอกจาก ตลาดหน้าศาลชลบุรี จะมีร้านเด็ดร้านดังแล้ว ยังมีของกินมากมายให้เลือกชิมเลือกช็อบกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้ปั่น ขนมปังโฮมเมด สลัดผักทำสดๆ ผักสด(แต่อาจไม่มีให้เลือกมากนัก) บัวลอยไข่หวาน นมปั่น ปังปิ้ง กับข้าวสำเร็จพร้อมทาน ถูกสุขอนามัย ซูชิทำสดๆ แสนอร่อยมีให้เลือกมากมายหลายหน้า ทาโกะยากิ

ตลาดหน้าศาลชลบุรี
ตลาดหน้าศาลชลบุรี

สถานทีท่องเที่ยวที่น่าไป ไปโดน ไปสัมผัส คลิ๊กเลย