ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน กาแฟหลักร้อยกับวิวหลักล้าน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน ร้านกาแฟสุดฮิต บรรยากาศดี กาแฟอร่อย มุมถ่ายรูปสุดชิค

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

หากจะพูดถึงร้านกาแฟที่มีมากมายหลายที่ยิ่งกว่าดอกเห็ดที่เกิดขึ้นตามทั่วทุกสารทิศของประเทศไทยแล้ว ชลบุรี ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีร้านกาแฟ ที่บรรยากาศดี พร้อมบริการเลิศเลอมากมายที่รอให้นักชิม นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

โดยในวันนี้เราขอนำเสนอ ร้านกาแฟ ชลบุรี นั่นก็คือ ร้าน Cafe on สะพาน แค่ชื่อร้านก็พอจะรู้แล้วครับว่า ร้านนั้นต้องตั้งอยู่บนสะพานแน่นนอน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน ตั้งอยู่บนสะพาน สะพานชลมารควิถี ซึ่งเป็นสะพานเรียบชายทะเลบางแสนบรรยากาศดีที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจกันมาท่องเที่ยวมาแล้วมากกมาย

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน ได้เลือกโลเคชั่นที่ถือว่าสุดยอดมากๆ ครับ เพราะหลังร้านนั้นเราสามารถชมวิวทิวทัศน์บรรยากาศทะเลบางแสนได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนอนฟังเสียงคลื่นทะเลกระทบกับสายลม หรือจะชมบรรยากาศเรือของชาวบ้านชาวประมงที่ออกหาปลาอยู่กลางทะเล หรือจะชมพระอาทิตย์ตกก็ย่อมได้ ทำให้เราได้เก็บภาพความประทับใจได้หลากหลายมุม

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน ตกแต่งภายในและภายนอกได้อย่างลงตัว เท่ห์ หรู ดูแพง ทำให้นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาได้มาถ่ายรูปเซลฟี่กับมุมต่างๆ ที่ทางร้านได้จัดไว้ให้หลากหลายมุม ทำให้ถูกใจคุณผู้หญิงเป็นอย่างมาก

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปที่สวยแล้ว ยังมีสะพานยื่นออกไปนอกทะเล ให้เราได้สัมผัสถึงบรรยากาศการนอนอยู่บนอากาศผ่านเปลที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งเปลนั้นก็มีไม่มาก ใครไปก่อนก็ได้ก่อนนะครับ

ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน

        พูดถึงเรื่องบรรยากาศซะยืดยาว เมนหลักของร้านกาแฟ ก็ต้องขายกาแฟซินะครับ ด้วย ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน จะมีดีแค่วิวไม่ได้ รสชาติของกาแฟก็เรียกได้ว่ากลมกล่อม หอมกรุ่น สัมผัสได้ถึงรสชาติของกาแฟได้แบบลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งทุกเมนูที่ทำออกมา ทางร้านได้ใส่ใจไปกับทุกแก้ว ทำให้ร้าน ร้านกาแฟชลบุรี Cafe on สะพาน นั้นเป็นอีกร้านกาแฟที่เป็นยอดฮิตที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกัน ที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดชลบุรี

ขอบคุณรูปจาก Tam Roy Mhee