พาไปดูห้องพัก “ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน” สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

“ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน” ตอบโจทย์ทุกความพร้อม อุปกรณ์ปิ้งย่าง อาหารเช้า ครบจบที่เดียว

"ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน"

หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักถึงลักษณะของห้องพักและบรรยากาศโดยรอบ ที่ ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน กันไปแล้ว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูทุกซอกทุกมุมของห้องพักและกิจกรรมสนุกๆ ที่จะทำใน เกาะล้านกันครับ

"ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน"

เริ่มด้วย บ้านบังกะโล ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน บังกะโลแห่งนี้สร้างด้วยไม้ มีขนาดกะทัดรัด ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป มีระเบียงและที่นั่งอยู่ด้านหน้าของบ้าน มีพื้นทีบริเวณบ้าน รอบบ้านที่เราสามารถเดินชมบรรยากาศของรีสอร์ทได้ ด้านข้างของ บังกะโล ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน มีอ่างล้างจาน ไว้คอยบริการ และยังมี จาน ชาม ช้อน กาละมัง อุปกรณ์ล้างจาน อุปกรณ์ปิ้งย่างไว้คอยบริการอีกด้วย

"ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน"

เนื่องด้วย ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน ได้จัดพื้นที่ส่วนหน้าของบ้านบังกะโล โดยจะมีโต๊ะนั่งทานข้าว ซึ่งเราสามารถซื้ออาหารทะเลสดๆ มาประกอบอาหาร มาย่าง มาต้มกินกันได้เลย ที่นี่เขามีบริการเตาย่าง ตะแกรง และถ่านไว้ให้ ราคาก็เป็นกันเอง ถูกแสนถูก

ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน บ้านบังกะโล ถูกตกแต่งให้เรียบง่ายสะดวกสบายต่อการพักผ่อน ภายในห้องประกอบด้วย เตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมเครื่องนอน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเครื่องแป้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว เรียกได้ว่าเราไม่ต้องเตรียมอะไรมาแล้วครับ พร้อมสรรพขนาดนี้ แต่ขอแนะนำอย่างนึง หากต้องการความเย็นจากแอร์ ขอให้เปิดแอร์ทิ้งไว้สักพักหนึ่งค่อยเข้าห้องนะครับ เพราะแอร์ที่นี่ ค่อนข้างเย็นช้า

อาหารเช้าแบบเซ็ทเมนุที่ ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน

"ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน"

มาถึงมาอารเช้ากันบ้าง ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน ได้จัดอาหารเช้าไว้ให้เรา เป็นแบบเซ็ทเมนู โดยให้เลือกระหว่าง อาหารไทย และ อาหารฝรั่ง สำหรับอาหารไทยก็จะเป็น ข้าวต้ม ส่วนอาหารฝรั่งก็คือ ไส้กรอก ไข่ดาว และแฮม เราสามารถเลือกทานได้เลยครับ แต่จำกัดที่คนละหนึ่งชุดเท่านั้น ไม่ต้องกังวลไปนะครับ ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน  เขาไม่ใจร้าย อาหารเช้าที่เสริฟนั้น เขาเสริฟแบบทานอิ่มกันอยู่แล้วครับ

"ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน"

#ที่เที่ยวเกาะล้าน #ที่เที่ยวชลบุรี ที่เที่ยวทั่วไทย #เที่ยวพัทยา #ณภัครีสอร์ทเกาะล้าน