“ณ ภัครีสอร์ท” เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก บริการเป็นกันเอง

รีสอร์ท ที่พักราคาถูกเกาะล้าน บังกะโล และแบบครอบครัว

ณ ภัครีสอร์ท

หลังจากที่เราทำความรู้จักกับ เกาะล้าน มาได้ประมาณหนึ่งแล้ว ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับที่พักบนเกาะล้าน ที่มีราคาไม่แพงมาก แถมบริการเป็นกันเอง เสมือนไปพักบ้านญาติยังไงอย่างงั้นเลย

ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน ตั้งอยู่ที่ เกาะล้าน โดยสามารถเดินทางมายัง ณ ภัครีสอร์ทเกาะล้าน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยระยะห่างจากท่าเรือท่าหน้าบ้านประมาณ 120 เมตร เราสามารถเดินเท้า หรือจะเช่ามอเตอร์ไซค์มาก็ได้

ณ ภัครีสอร์ท

เมื่อมาถึง ณ ภัครีสอร์ท เกาะล้าน ก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ร่มรื่นของรีสอร์ท ความสงบร่มเย็นเหมาะแก่การพักผ่อนก็เกิดขึ้นในใจของเราทันที ด้วยการตกแต่งที่เน้นต้นไม้เป็นสำคัญทำให้สัมผัสถึงความร่มรื่นและดอกไม้นานาชนิดที่ถูดจัดวางไว้อย่างสวยงาม

ณ ภัครีสอร์ท

ณ ภัครีสอร์ท เป็นรีสอร์ท บนเกาะล้านขนาดเล็กที่ให้บริการห้องพักแบบครอบครัว โดยจะมีบ้านเป็นหลังใหญ่ สำหรับพักได้แบบจุใจ 5-10 คน คิดราคาประมาณหลังละ 4,000 บาท ซึ่งถ้าหารเฉลี่ยกันแล้ว ก็จะมีราคาไม่สูงมากนัก นอกจากนี้ ณ ภัครีสอร์ท ยังมีบ้านเป็นหลังเล็กไว้คอยให้บริการอีก โดยจะมีทั้งหมด 5 หลังซึ่งเป็นห้องแอร์ ห้องประเภทนี้เหมาะกับคู่รักที่มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท หรือเป็นทริปฮันนีมูนก็ได้ แต่ถ้ามีเจ้าตัวน้อยก็สามารถเสริมได้ 1 คน แต่ด้วยห้องที่ออกแบบมาสำหรับ 2 คน ถ้าเพิ่มเตียงเสริมเข้าไปก็อาจจะทำให้แน่นไปเสียหน่อย นอกจากนี้บ้านพักเป็นหลังๆ ยังมีให้บริการห้องพัดลม ซึ่งราคาก็จะถูกลงมาหน่อย แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกห้องแอร์ไปเลยครับ ถึงแม้จะมีต้นไม้น้อยใหญ่ แต่อากาศก็ไม่ได้เย็นฉ่ำจนไม่ต้องเปิดแอร์นะครับ

ณ ภัครีสอร์ท
บ้านแบบครอบครัว 4,000 บาท
ณ ภัครีสอร์ท
บ้านแบบคู่รัก 1,200 บาท

#ณภัครีสอร์ทเกาะล้าน #เกาะล้าน ที่ท่องเที่ยวน่าสนใจคลิ๊ก #ท่องเที่ยวทั่วไทย