กิจกรรมบน หาดตาแหวน เล่นน้ำสนุก กิจกรรมหลากหลาย ไม่รู้เบื่อ

หาดตาแหวน ที่เที่ยวพัทยา หาดที่สวยที่สุดบนเกาะล้าน

หาดตาแหวน

หาดตาแหวน เป็นหาดที่ได้รับการขนานนามจากนักท่องเที่ยวว่า เป็น หาดที่สวยที่สุดด้วยน้ำทะเลที่ใสเป็นอย่างมาก และมีสีเขียวคล้ายสีมรกต ถ้าท้องฟ้าเปิดจะเห็นน้ำทะเลที่สวยงามเป็นอย่างมาก หาดทรายขาวละเอียดอย่างกับแป้งฝุ่นที่เมื่อเท้าสัมผัสแล้ว รู้สึกถึงความนุ่ม สบายเท้าเป็นอย่างมาก

หาดตาแหวน

หาดตาแหวน เป็นหาดที่นักท่องเที่ยวจะพักค้างที่หาดเลย หรือ จะเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับก็ได้ โดยส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จะเริ่มคึกคัก ตอนประมาณ 8 โมงเช้า ก็เริ่มมีนักท่องเที่ยวนั่งสปีดโบ๊ทมากันแล้ว และสำหรับตอนเย็นนั้น นักท่องเที่ยวจะเดินทางกลับกันประมาณ สี่โมงเย็น

กิจกรรมทางน้ำ บนหาดตาแหวน เล่นได้ไม่รู้เบื่อ

กิจกรรมบนหาดตาแหวน มีให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเล่นน้ำทะเล ใสๆ คลื่นที่ไม่แรงมาก กิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เช่น การเล่นฟุตบอลชายหาด วอลเล่ย์บอลชายหาด

หาดตาแหวน

ก่อทรายนี่ถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตของเด็กๆ กันเลย นอกจากนี้ หาดตาแหวน ยังมีบานานาโบ๊ท หรือที่เรียกว่าเรือกล้วยไว้คอยบริการกันอีก เพิ่มความสนุกให้กับทริปสนุกของคุณเป็นอย่างดี

แต่ถ้าใครอยากเพิ่มระดับความตื่นเต้นเร้าใจ และใครที่ใฝ่ฝันอยากขับเจ็ทสกีสักครั้ง ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีเลย เพราะหาดตาแหวน มีบริการขับเจ็ทสกีอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะขับคนเดียว หรือจะให้คนขับคอยประคองไปก็ย่อมได้ ส่วนเรื่องราคานั้น ก็ต้องเป็นไปตามที่ตกลงกันก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นอาจโดนโก่งราคาก็เป็นได้

หาดตาแหวน

เห็นได้ว่า หาดตาแหวนเป็นหาดที่นักท่องเที่ยวต่างเทใจให้แบบเต็มสิบ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ตามความถนัดและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ก็สามารถสนุกเพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าใครไม่ชอบ กิจกรรม อยากกินลมชมวิว เกาะล้านก็มีเตียงผ้าใบไว้คอยให้บริการให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

หาดตาแหวน

#สถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย #สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไป คลิ๊กเลย #สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

จองที่พักบนเกาะล้านที่ Agoda พร้อมส่วนลดมากมาย