ร้านอาหารเด็ด เกาะล้าน แนะนำร้านอาหารราคาถูกเกาะล้าน

ร้านเจ้จุ๋ม ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังเกาะล้าน

ร้านเจ้จุ๋ม ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังเกาะล้าน

เมื่อคุณวางแผนที่จะไปเกาะล้าน เชื่ออย่างหนึ่งว่าทุกท่านต้องมองหาร้านอาหารเด็ด ประจำเกาะล้าน สำหรับร้านอาหารทะเล บนเกาะล้านนั้นก็มีมากมายให้เลือกรับประทานกันได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจหันไปทางไหน ก็มีแต่ร้านอาหารทะเล แต่วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารเด็ด ประจำเกาะล้านที่ทุกคนต่างรีวิวให้เป็นอีกจุดหมายหนึ่งที่ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ร้านเจ้จุ๋ม ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังเกาะล้าน

นั่นก็คือ ร้านเจ้จุ๋ม เป็นร้านอาหารทะเล ร้านอาหารเด็ดชื่อดัง ตั้งอยู่ใกล้ๆ วัดใหม่สำราญ ซึ่งเป็นวัดของเกาะล้าน จึงทำให้ร้านเจ้จุ๋มจึงหาได้ไม่ยาก ถามใครแถวนั้นเขาก็รู้จัก

        ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เป็นร้านที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ผสมทุกเรื่องราวทุกยุคทุกสมัยเข้าไว้ในร้าน ทำให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ

ร้านเจ้จุ๋ม ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังเกาะล้าน

ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เกาะล้าน มีเมนูอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดปู ผัดฉ่าทะเล ผัดขี้เมาทะเล ปูผัดผงกะหรี่ ต้มยำทะเล เมนูที่มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง แถมราคาเริ่มต้นอาหารจานเดียวก็ 40 บาทเอง ส่วนราคาอาหารประเภทกับข้าวนั้นก็ราคาไม่แพง ยกตัวอย่างเช่น ปลาหมึกผัดไข่เค็มแบบเป็นกับข้าว จานละ 80 บาทเท่านั้น ด้วยอาหารทะเลที่สดใหม่ บวกกับปริมาณอาหารที่

ร้านเจ้จุ๋ม ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังเกาะล้าน

ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เกาะล้าน ได้ให้มานั้น แถมยังอร่อยเลิสเลอเกินเบอร์เกินราคาอีก ทำให้ ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เกาะล้าน เป็นที่กล่าวขวัญของใครต่อใครหลายคนที่ได้มาสัมผัสเกาะล้าน ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เกาะล้าน ยังมีเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ ความรวดเร็วในการประกอบอาหาร ซึ่งต้องบอกว่า สั่งอาหารไปสักพัก เมาท์กับเพื่อนๆ ยังไม่ทันจบ อาหารก็พร้อมเสริฟกันแล้ว นี่ถือว่าเป็นจุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของทางร้าน ที่มัดใจลูกค้าทุกคนที่เคยไปใช้บริการให้หวนกลับไปใช้บริการซ้ำที่ ร้านเจ้จุ๋ม ร้านอาหารทะเล เกาะล้าน เป็นแน่แท้

FB: ร้านเจ้จุ๋ม เกาะล้าน

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่ตลอดเวลา