ท่าเรือหาดตาแหวน ท่าเรือเกาะล้าน

เที่ยวหาดตาแหวน มีท่าเรือถึงที่ สะดวก รวดเร็ว  

ท่าเรือหาดตาแหวน

เมื่อพูดถึงเกาะล้าน ก็คงต้องนึกถึงน้ำทะเลที่ใสสะอาด หาดทรายขาวทอดยาว นักท่องเที่ยวที่แน่นขนัดกันเลย แต่วันนี้เราจะพามารู้จักกับท่าเรือแห่งที่สองของเกาะล้าน นั่นก็คือ ท่าเรือหาดตาแหวน

        ด้วยปัจจุบัน เกาะล้าน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ปริมาณนักท่องเที่ยวนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เกาะล้าน จึงได้สร้างท่าเรือแห่งที่สองขึ้นมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ที่มีการใช้บริการมากในแต่ละวัน

        สำหรับท่าเรือแห่งที่สองนั้นก็คือ ท่าเรือหาดตาแหวน จากปริมาณนักท่องเที่ยวที่หาดตาแหวนที่มีผู้มาใช้บริการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอันดับหนึ่งของ เกาะล้าน ทำให้เกิดไอเดีย ยกท่าเรือมาบริการที่หาดตาแหวนซะเลยดีกว่าไหม จึงเกิดเป็น ท่าเรือหาดตาแหวน มาจนถึงทุกวันนี้

ท่าเรือหาดตาแหวน

จุดประสงค์หลักของ ท่าเรือหาดตาแหวน นั้นก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว เพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมาเที่ยวที่หาดตาแหวนกันเสียส่วนมาก หาดตาแหวน เป็นหาดที่มีความยาวที่สุด มีน้ำทะเลที่น้ำใส และหาดทรายขาวละเอียดกว่าหาดอื่นๆ ใน เกาะล้าน ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเลือก หาดตาแหวน เป็นสถานที่แรกที่ต้องมาสัมผัสเมื่อถึงเกาะล้าน

        ท่าเรือหาดตาแหวน นอกจากจะอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว ท่าเรือหาดตาแหวน ยังช่วยลดความแออัด กระจายความคับคั่งของผู้คนที่ต้องการเดินทางมาเที่ยว เกาะล้าน ท่าเรือท่าหน้าบ้านคงให้บริการนักท่องเที่ยวพร้อมกันในเวลาเดียวกันนั้นอาจทำให้บริการได้ไม่เต็มที่

เช็คตารางเดินเรือ

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตได้ที่นี่