เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี (Central Plaza Chonburi ) ห้างสรรพสินค้าชลบุรี

และแล้วก็ถึงเวลาที่มาตรการป้องกัน Covid 19 ได้ถึงเวลาผ่อนคลายกันแล้ว แต่เราก็ประมาทในการใช้ชีวิตและป้องกันโรค Covid 19 ไม่ได้ เพราะถ้าหากเป็นแล้วนั้น ทุกคนที่สัมผัสเราในช่วงเวลาหนึ่งก็ต้องกักตัวไปกับเราเลยหละครับ

New Normal มาตรการป้องกัน Covid 19

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ได้วางมาตรการอย่างรัดกุมเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ Covid 19 ทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าเราจะปลอดภัยจากโรคระบาดได้    

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ได้ตั้งจุดคัดกรองอุณหภูมิทุกช่องทางเข้าออกห้าง โดยเมื่อท่านไปถึงทางเข้า เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ท่านจะพบกับ QR Code การเช็คอิน เข้า และ ออกห้างนี้ วิธีการก็ไม่ยากครับ เพียงแค่เรา สแกน QR Code ที่ทาง เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ได้จัดเตรียมไว้ให้ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หรือถ้าใครลืมนำโทรศัพท์มือถือมา หรือไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือเป็นคุณลุง คุณป้า หรือผู้สูงอายุที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบใช้อินเตอร์เน็ตได้ ทาง เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ก็ได้จัดเตรียมสมุดบันทึกเวลาเข้า และ ออก ไว้คอยบริการเช่นเดียวกัน

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ยังได้เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยจุด สแกนอุณหภูมิ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยวัดอุณหภูมิอยู่ทุกทางเข้า และ ออกเช่นกัน โดยหากใครที่มีอุณหภูมิร่างกายมากกว่า 37.5 องศา ก็จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้าง และจะดำเนินการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ได้ออกกฎให้ผู้ใช้บริการที่ใช้บันไดเลื่อน ให้ปฏิบัติตามคือ หากใครจะขึ้นบันไดเลื่อน ก็จะต้องขึ้นห่างกันโดยเว้นสองขั้นบันได้ เพื่อความปลอดภัย

และที่สำคัญทางห้าง เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี จะคอยประชาสัมพันธ์ถึงมาตรการการป้องกันและกฎระเบียบของทางห้างเกี่ยวกับการป้องกัน Covid 19 อยู่ตลอด ทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่า ทาง เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ก็ใส่ใจลูกค้ามากเช่นกัน

เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

Central Plaza ชลบุรี

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้