ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ท่าเรือเกาะล้าน

ขึ้นเรือเกาะล้าน ท่าเรือท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน

ท่าเรือท่าหน้าบ้าน

ท่าเรือท่าหน้าบ้าน เป็นท่าเรือเก่าแก่ของเกาะล้าน เป็นท่าเรือแรกที่ได้เปิดให้บริการมานานแสนนาน ทุกท่านที่ไปเกาะล้านต่างทราบกันดีอยู่แล้ว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการที่ ท่าเรือท่าหน้าบ้าน จุดเชื่อมต่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก ที่ตั้งโต๊ะให้บริการมีให้เลือกมากมาย สามารถจิ้มได้เลย จุดบริการรถสองแถวสามารถไปทัวร์ได้ทั่วเกาะ ขอเพียงบอกว่าเราจะไปหาดไหน พี่ๆ เขาก็พร้อมให้บริการด้วยความเต็มใจ

ท่าเรือท่าหน้าบ้าน มีร้านอาหารบริการมากมาย ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ร้านนั่งเล่น นั่งชิว ผับบาร์ มินิบาร์ แบบไทยดั้งเดิมและแบบทันสมัยที่เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ สามารถเลือกกันได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ยังมีบริการ 7-11 ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าสะดวกสบาย พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกกันเลยทีเดียวเชียว ด้วยความพร้อมบริการในทุกๆ ด้านที่เกาะล้านได้จัดเตรียม และพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ เกาะล้าน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ครองใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ

ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ให้บริการในเฉพาะตอนกลางวัน และในช่วงเช้ามืด โดยจะปิดทำการประมาณหนึ่งทุ่ม ทั้งนี้นักท่องเที่ยวก็ต้องวางแผนการเดินทางให้ดี เพื่อจะได้ไม่ตกเรือ

พบสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม