เจาะลึกภายใน Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา

Suntosa Resort เกาะล้าน

จากครั้งที่แล้ว เราได้ทำความรู้จักเบื้องต้นกับ  Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา กันไปแล้ว ว่า Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา นั้นมีลักษณะภายนอกเป็นอย่างไร มีบริการกี่ห้อง จุดเชื่อมต่อของ Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา นั้นสามารถเดินทางไปที่ใดต่อได้บ้าง

        แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับบรรยากาศภายในห้องพัก ที่เรียกได้ว่า Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา จัดมาให้กับผู้มาใช้บริการได้อย่างกับโรงแรง 4-5 ดาวกันเลยทีเดียวครับ

Suntosa Resort เกาะล้าน

ห้องสวีทที่ Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา

เริ่มด้วยห้องสวีทสองห้อง ที่ถ้าใครสามารถจับจองได้ทัน มันจะเป็นการคุ้มค่ามากๆ ที่คุณจะได้เห็นวิวของเกาะล้าน เพราะSuntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา เขาได้ดีไซน์ให้ห้องที่สุดแสนพิเศษนี้ ท่านสามารถชมทัศนียภาพของเกาะล้าน ได้อย่างจุใจ ด้วยวิวของน้ำทะเลสีเขียวแกมน้ำเงินที่แสงตกกระทบกับน้ำนั้น ยิ่งทำให้ Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา ได้รับคำชื่นชมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ห้องนี้ก็คงความโรแมนติกอย่างหาที่สุดไม่ได้ เพราะตอนกลางคืนนั้นเราสารถดูดาวหรือเรือของวิธีชาวประมงได้จากในตัวห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำได้อย่างสบายๆ กันเลยทีเดียว

Suntosa Resort เกาะล้าน

ห้องพักที่สุดสบายใน Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา

เดี๋ยวจะหาว่าลำเอียงพาชมแต่ห้องสวีท ห้องอื่นๆ ของ Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา ก็ไม่น้อยหน้านะครับ ด้วยลักษณะของโรงแรมที่มีห้องพักไม่มาก ความเงียบสงบของที่พักจึงเป็นสิ่งที่วิเศษยากที่จะหาสิ่งใดทดแทนได้ การตกแต่งห้องภายในต้องบอกว่าทำได้ดีทีเดียว ด้วยวัสดุที่ใช้ดูเรียบ แต่มีความหรูอยู่ในตัว สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดของการตกแต่ง ไฟแชร์เดนเยียร์ที่สามารถเปิดได้เพิ่มความโรแมนติกให้กับคุณได้ถูกสรรสร้างให้อยู่ในห้องพักแล้ว นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา ยังมีให้บริการอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับน้ำอุ่น และไดร์เป่าผมที่มีให้บริการ

        Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา ยังมีพื้นที่ส่วนกลางไว้คอยให้บริการ ที่ทุกท่านสามารถมานั่งรับลมชมวิวของเกาะล้านได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้อาบแดดไว้คอยให้บริการตลอดเวลา อีกทั้งมื้อค่ำเรายังสามารถซื้ออาหารแล้วมานั่งใช้พื้นที่ส่วนกลางทานอาหารและดื่มด่ำกับบรรยากาศของท้องทะเลในยามค่ำคืนได้อีกด้วย อย่าลืมครับ เลือก Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา เป็นที่เที่ยวและโรงแรมในดวงใจของคุณ แล้วพบกันที่ Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้พัทยา ครับ

Suntosa Resort เกาะล้าน

จองห้องพักกับ Traveloka

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจเพิ่มเติม