Suntosa Resort เกาะล้าน ที่เที่ยวจังหวัดชลบุรี

เบื่อกันไหม เหงากันไหม ไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า หาดเปิดแล้วเราก็ไปเที่ยวกัน สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกที่เที่ยวใกล้พัทยา เพื่อพร้อมแล้วเราไปพักผ่อนกันครับ

Suntosa Resort

Suntosa Resort เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของเกาะล้าน ที่สามารถเห็นได้โดยง่าย เพราะว่า Suntosa Resort ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ซึ่งเป็นท่าเรือแรกของเกาะล้าน ลักษณะภายนอกของ Suntosa Resort มีสีขาวที่เด่นเป็นสง่า รูปทรงของที่พักที่ดูทันสมัยผสมผสานความหรูหราได้อย่างดีทีเดียว

Suntosa Resort ที่พักเกาะล้าน สะดวก สบาย บริการประทับใจ

Suntosa Resort บริการห้องพักคุณภาพสุดประทับใจ เมื่อมาพักที่นี่จะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านของตัวเอง การบริการที่น่าประทับใจตั้งแต่พนักงานต้อนรับไปจดถึงแม่บ้านที่คอยให้บริการตลอดเวลา หนึ่งความสะดวกสบายที่พักได้ให้บริการนั้นคือ การให้บริการ Wifi สปีดเต็มที่ทุกห้อง ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง รูมเซอร์วิส ห้องอาหาร นอกจากนี้ Suntosa Resort บริการร้านอาหาร และบริการซักรีด เรียกได้ว่าบริการครบ จบที่เดียวที่ Suntosa Resort เลยครับ

Suntosa Resort

Suntosa Resort อยู่ในจุดศูนย์กลางที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือท่าหน้าบ้านที่มีระยะห่างไม่เกิน 200 เมตร นอกจากนี้ Suntosa Resort ยังใกล้ร้านอาหารชื่อดังของเกาะล้าน ที่สามารถเดินไปโดยใช้เวลาเพียง 2 นาที

        Suntosa Resort เป็นอีกโรงแรมหนึ่งของเกาะล้าน ที่เป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลายท่าน เนื่องด้วยการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงทำให้ห้องพักที่ให้บริการนั้นมีไม่เพียงพอ บางทีต้องจองคิวเพื่อเข้าพักนานกันเป็นเดือนเลยทีเดียวเชียว

 Suntosa Resort

จองที่พัก Suntosa Resort

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจเพิ่มเติม