บ้านต้นเค้กบางแสน ร้านเค้ก กาแฟ เช็คอินบางแสน

บ้านต้นเค้กบางแสน

สวัสดีครับวันนี้เรายังอยู่ในชลบุรีกันอีกแล้ว แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งดื่มกาแฟชิวๆ และชิมเค้กแสนอร่อยกันที่ บ้านต้นเค้ก บางแสน

        บ้านต้นเค้กบางแสน เป็นคาเฟ่แห่งแรกของบางแสนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ตั้งอยู่ที่ถนนเลี่ยงเมืองตลาดหนองมน ก่อนถึงสี่แยกถนนแสนสุข ในร้านมีที่จอดรถไม่เยอะมาก เพราะฉะนั้นเราต้องเล็งที่จอดรถที่ริมถนนไว้ก่อนนะครับ

เมนูเค้ก บ้านต้นเค้กบางแสน

มีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ หลากสไตล์ เรียกได้ว่าถ้าชิมทุกชิ้นก็คงหมดเงินไปหลายบาทแน่ๆ แต่ที่อยากแนะนำก็คือ เค้กมะพร้าวใบเตยที่ผสมผสานเค้กและความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ตัวเนื้อเค้กที่หอม นุ่มอร่อย บวกกับกลิ่นใบเตยและซอสใบเตยมะพร้าวอ่อนที่เมื่อลิ้มลองแล้วหยุดกินไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าสำหรับเมนูเค้กนั้นต้องลองไปที่ร้านแล้วเลือกสรรได้เลยครับ

บ้านต้นเค้กบางแสน
บ้านต้นเค้กบางแสน

บ้านต้นเค้ก เมนูเครื่องดื่มคลายร้อน

บ้านต้นเค้กบางแสน

กินเค้กก็ต้องคู่กับ ชา กาแฟ ที่บ้านต้นเค้กบางแสน นอกจากจะมีเค้กแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมายที่น่าลิ้มลอง เมนูกลุ่มกาแฟ จำพวก เอสเปรสโซ่ มอคค่า ลาเต้ เมนูกลุ่มอิดตาเลี่ยนโซดา มอคเทล แต่ผมก็ดื่มอย่างอื่นไม่เป็นนอกจากโกโก้และชาเขียว  รสชาติก็อร่อย กลมกล่อมมากๆ ครับ

บรรยากาศ บ้านต้นเค้กบางแสน ตกแต่งสไตล์หรูหรา มีหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนสำหรับแก๊งเพื่อนที่พบปะกันได้เป็นกลุ่มใหญ่ ที่บริการอยู่ภายในห้องแอร์ของร้าน ภายนอกร้านก็มีอีกหลายมุม เช่น มุมคู่รักที่ตกแต่งได้ มุมแก๊งเพื่อนพร้อมที่นั่งสุดชิคให้ได้เลือกถ่ายรูปเซลฟี่กันได้เป็นพันๆ รูป

บ้านต้นเค้กบางแสน
บ้านต้นเค้กบางแสน

บ้านต้นเค้กบางแสน เราจะต้องสั่งของก่อน ชำระเงินและถึงจะไปนั่งชิลๆ ได้ที่มุมต่างๆ ภายในร้าน สามารถเลือกได้ตามใจชอบภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้หลากหลายนานาพันธ์ และเค้กแสนอร่อยพร้อมทั้งโกโก้คู่ใจของคนชอบอาหารหวานอย่างเรากันได้เลยดีเทียวหละครับ

ขอบคุณรูปจาก บ้านต้นเค้กบางแสน

การเดินทางไปยังบ้านต้นเค้กบางแสน

ที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม