สะพานใหม่ชลบุรี เช็คอินชลบุรี ที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของทุกวัย

สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี ใกล้บางแสน สะพานใหม่ชลบุรี

เบื่อชลบุรีกันหรือยังเอ่ย อย่าเพิ่งเบื่อนะครับเพราะวันนี้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวจุดเช็คอินถ่ายรูปของเรายังวนเวียนอยู่ในชลบุรี ก็เพราะว่าชลบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยวและมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย

สะพานใหม่ชลบุรี

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับสะพานใหม่ชลบุรีครับสะพานใหม่ชลบุรี เป็นสะพานเลียบชายทะเลของชาวชลบุรีที่มีความยาว มากๆ เลยนะครับยาวตั้งแต่เส้นบางทรายจนตอนนี้ไปจนถึงถนนเส้นโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีเลย ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงสะพานใหม่ชลบุรี ที่ทำมานั้นสามารถสัญจรไปมาได้ลดระยะเวลาการขับรถบนท้องถนนสายหลักได้ดีทีเดียว เรียกได้ว่าเลี่ยงรถติดได้เลยเหรอครับ สะพานใหม่ชลบุรีนั้น มีเอกลักษณ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเนื่องด้วยความยาวความยาวที่ทอดยาว เลียบชายทะเลทำให้ช่วงเย็นๆ และช่วงเช้าจะมีผู้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลรับลม ในช่วงเย็นนั้นเราจะเห็นได้ว่าวัยรุ่น คู่หนุ่มสาวหรือแม้แต่คนวัยทั่วๆไป นั้นจะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันที่สะพานใหม่ชลบุรี

สะพานใหม่ชลบุรี ที่ปิกนิก วิ่ง ปั่น ขับรถชมวิว

บ้างก็นำอาหารมาทานกันบ้างเป็นที่ปิกนิกสำหรับครอบครัว แต่ส่วนใหญ่แล้วที่ผมเห็นนั้นก็จะมีการออกกำลังกายเช่นการวิ่งและการปั่นจักรยาน เรียกได้ว่าการปั่นจักรยานและการวิ่งนั้นสามารถทำได้ตั้งแต่ต้นสะพานยันปลายสะพาน ซึ่งถ้าสามารถทำได้นั้นก็จะเป็นการออกกำลังกายที่ยาวนานเลยเหรอครับ สำหรับบรรยากาศในตอนเช้าของสะพานใหม่ชลบุรีนั้นจะเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างดีมากๆ เลยครับลมเย็นๆ เช้าๆ สายลมและแสงแดด เหมาะแก่การออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่งอีกทั้งเรายังได้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงชลบุรี สะพานใหม่ชลบุรี เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ว่าใครมาบางแสนหรือมาเขาสามมุขต่างก็ต้องแวะถ่ายรูปกันเป็นธรรมดา อย่าลืมครับสะพานใหม่ชลบุรีนั้นเรายังมี กิจกรรมอื่นๆมากมายและวิวสวยๆ มุมสวยๆหล่อทุกคนได้ไปสัมผัสบรรยากาศและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกครับ

สะพานใหม่ชลบุรี

ขอบคุณรูปภาพจาก Eak8ohm Sky View

แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ