เขาสามมุข ปรับปรุงใหม่ แลนด์มาค ของจังหวัดชลบุรี

เขาสามมุขจุดชมวิวแลนด์มาร์คของจังหวัดชลบุรี ที่เที่ยวใกล้บางแสนไม่ไปไม่ได้แล้ว

หลังจากโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของจุดชมวิวเขาสามมุขที่มีการปรับภูมิทัศน์ใหม่เรียกได้ว่าต้องเว้ากันเลยทีเดียว ด้วยความทันสมัยและดูสะอาดตาของการปรับทัศนียภาพในครั้งนี้ ทำให้หลายๆ คนถูกอกถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นชาวชลบุรี ชาวบางแสนหรือนักท่องเที่ยวเองก็ตามที่ได้มาสัมผัสกับจุดชมวิวเขาสามมุข

เขาสามมุข

จุดชมวิวเขาสามมุข กับบรรยากาศริมทะเลแบบ 360 องศา

เขาสามมุข

จุดชมวิวเขาสามมุข เดิมมีทัศนียภาพที่สวยงามอยู่แล้วสะอาดสะอ้าน แต่ด้วยการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีท่านผู้นำของจังหวัดชลบุรีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญจึงทำการปรับภูมิทัศน์วิวเขาสามมุขใหม่ ให้ดูดียิ่งขึ้น น่ามาสัมผัส ถ่ายรูปเซลฟี่เท่ๆ สวยๆ เป็นจุดชมวิว เป็นจุดถ่ายพรีเวดดิ้งกันได้เลยทีเดียวครับ

วัสดุ หรือสิ่งที่ นำมาตกแต่งประดับประดาใหม่นั้นต่างก็มองได้ถึงความทันสมัยมีการคิดและวิเคราะห์ทางทัศนียภาพ หลักภูมิศาสตร์และทุกอย่างผมคิดว่าทางทีมออกแบบน่าจะออกแบบมาได้ลงตัวแล้วครับ ก็ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนแม้กระทั่งการให้สี การวางสิ่งปลูกสร้างต่างก็ทำให้ ได้มุมถ่ายรูปสวยๆ กันเลยทีเดียว จะเห็นได้จากรูปที่วันนี้เราได้นำเสนอนะครับไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์บนเขาสามมุขที่มีการออกแบบ ไว้ได้อย่างลงตัวสวยงาม อุโมงค์ที่ทำมาจากเหล็กนะครับ หากมองมาจากอีกฟากฝั่งก็จะเห็นอุโมงค์ตัวอักษรคำว่า BANGSAEN KHAO-SAMMUK เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ

เขาสามมุข

จุดชมวิวเขาสามมุข สถานที่ท่องเที่ยวใกล้บางแสน

เขาสามมุข

เขาสามมุขแลนมาร์คแห่งเก่าที่ปรับปรุงใหม่ให้ชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสพักผ่อนหย่อนใจผ่อนคลายทุกข์กับบรรยากาศวิว 360 องศา ที่บางแสนของเรานอกจากนี้ เรายังจะได้สัมผัสกับฝูงลิงที่เป็นเจ้าถิ่นของบางแสน ของเขาสามมุขก็อย่าลืมนะครับว่า การให้อาหารของลิงที่นี่เขาก็มีลักษณะนิสัยของเขา ก็ดูกันให้ดีๆ แล้วกันครับ เขาสามมุข สถานที่ท่องเที่ยว Landmark ของจังหวัดชลบุรีปรับภูมิทัศน์ให้ดูดียิ่งขึ้นอย่างไรแล้วก็เชิญทุกๆท่านเข้ามาสัมผัสกับเขาสามมุขของเรา และ กับบรรยากาศฟินฟิน แบบไม่มีขีดจำกัดได้ที่เขาสามมุขครับ

ขอบคุณรูปภาพจากชอบจังบางแสน

สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่