TERMINAL 21 อโศก ห้างใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า

SHOPPING MALL ศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิทย่านอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT

TERMINAL 21  ตั้งอยู่ที่ 88 ถนนสุขุมวิท 19, +66 2 108 0888, terminal21.co.th แหล่งรวมสินค้า ของกิน ของใช้ แบรนด์ดังต่างๆ ที่ครบจบในที่เดียว แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับรายละเอียดอื่นๆ ของห้างที่ผมได้ไปสัมผัสมาแล้วต้องยอมรับเลยว่าเป็นห้างที่ผมหลงรักยกให้เป็นอีหนึ่งสถานที่ในดวงใจเลย ด้วยการตกแต่งที่ฉีกไปจากหลายๆ ห้างที่มาในธีมสนามบินซึ่งบางสาขาเช่น สาขาพัทยาก็ยกเครื่องบินลำจริงๆ มาตั้งไว้หน้าห้างกันเลย ทุกชั้นมีการตกแต่งตามภูมิภาคที่แตกต่างกันออกไปทั่วโลกเรียกได้ว่าเดินชม TERMINAL 21 ก็เหมือนได้ไปเที่ยวรอบโลก บรรยากาศและการตกแต่งของที่นี่จะทำให้เราเพลินจนลืมเวลากันเลยดีเทียว มาในส่วนของโซนห้องน้ำกันบ้างครับ พีคในพีค TERMINAL 21 ใส่ใจรายละเอียดกับห้องน้ำเป็นอย่างมาก การดีไซน์และตกแต่งที่มีทั้งแบบสวย หรู เท่ห์ๆ ดูดีมีสไตล์ตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในจนผมต้องขอลองเข้าทุกชั้นกันเลยและที่สำคัญสะอาดมากครับ  TERMINAL 21 มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทั้งโซนร้านอาหารทุกชั้นและโซนโรงภาพยนตร์ชั้นบนสุดและ

TERMINAL 21
TERMINAL 21 อโศก
TERMINAL 21 การตกแต่งภายใน
TERMINAL 21 การตกแต่งภายใน
TERMINAL 21 การตกแต่งภายใน
TERMINAL 21 การตกแต่งภายใน
ห้องน้ำ TERMINAL 21
ห้องน้ำ TERMINAL 21

ศูนย์อาหาร TERMINAL 21 ราคาถูกจนร้องกรี๊ด

TERMINAL 21 Food Court

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่ถูกใจ ไม่มีใครหลงรักโซน Food Court ของ TERMINAL 21 โซนขวัญใจของมนุษย์เงินเดือนอย่างเราจริงๆ ด้วยราคาที่ถูก เหมาะสมกับทั้งปริมาณ และราคา ที่ทำให้เราอิ่มท้องและสบายกระเป๋า ที่ไปกี่ครั้งก็ไม่พลาดที่จะมาอุดหนุนโซนนี้ ความสะอาดของอาหารก็ต้องยกนิ้วให้ โต๊ะและที่นั่งก็จะมีคนคอยดูและเก็บและเช็ดตลอด ทำให้เรามั่นใจได้มากยิ่งขึ้นเลยหละครับ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปสัมผัสก็อยากให้ไปลองสักครั้งในชีวิตนะครับ โดย TERMINAL 21  มีเวลาเปิดทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. กันเลยครับ

Terminal 21

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจเพิ่มเติม