เที่ยวไทยชิวๆ ดำน้ำ ท่องแดนอีสาน เรียนทำอาหารไทย

ทริปเที่ยวไทย กิจกรรมสนุกๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่

ดำน้ำที่ไทย
ดำน้ำประเทศไทย

ทริปดำน้ำ โลกใต้ท้องทะเลไทย

ประเทศไทยมีแหล่งดำน้ำที่ดีที่สุดในโลกและยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ถูกที่สุดในโลกที่จะเรียนรู้การดำน้ำ ดำน้ำใกล้ภูเก็ต เกาะเต่า หมู่เกาะสิมิลัน และหมู่เกาะสุรินทร์มีชื่อเสียงในเรื่องปลาและปะการังสีสันสดใส การดำน้ำใกล้เกาะลันตาและหมู่เกาะสิมิลันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเนื่องจากแนวปะการังได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์

เที่ยวภาคอีสาน
วิถีชีวิตชาวอีสาน

เรียนรู้วิถีชีวิตชาวอีสาน

หากคุณต้องการที่จะเห็นว่าชีวิตไทยเป็นอย่างไรนอกเมืองใหญ่เยี่ยมชมอีสาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย มันเป็นชนบทที่ยิ่งใหญ่และมีหมู่บ้านเล็ก ๆ สวนสาธารณะและซากปรักหักพังที่แทบจะไม่เห็นนักท่องเที่ยว มีทั้งวันที่ไม่เคยเห็นชาวต่างชาติคนอื่น เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่น่าสนใจที่สุดในประเทศและให้ความรู้สึกที่แท้จริงของประเทศไทยกับอาหารอีสานเป็นอาหารไทยในระดับภูมิภาคซึ่งน่าจะเป็นอาหารที่ดีที่สุด (และเผ็ดที่สุด) วัฒนธรรมอีสาน ขนมธรรมเนียมประเพณีของชาวอีสาน

เรียนทำอาหาร
เรียนทำอาหารไทย

เรียนทำอาหารไทย

คอสทำอาหารทั่วประเทศไทยแม้ว่าเชียงใหม่จะเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับพวกนักท่องเที่ยว โดยปกติแล้วจะเริ่มเรียนโดยไปที่ตลาดและเรียนรู้เกี่ยวกับผลผลิตไทย วัตถุดิบไทยก่อนที่จะไปที่ห้องครัว ชั้นเรียนเหล่านี้สอนวิธีทำอาหารไทยที่คุณโปรดปราน ในตอนท้ายคุณจะสามารถทานผลงานการสร้างสรรค์ด้วยฝีมือของคุณเอง เกสต์เฮาส์หรือ บริษัท ทัวร์สามารถช่วยคุณจัดชั้นเรียนได้

#เที่ยวไทย #ทริปสนุก #กิจกรรมชิกๆ #ดำน้ำทะเลไทย #moyashkola #เรียนรู้วิถีชาวอีสาน #เรียนทำอาหารไทย