เกาะกูดรีสอร์ท 6

เกาะกูดรีสอร์ท

ด้วยเหตุผลที่ตั้งอยู่บนหาดบางเบ้าซึ่งมีรูปร่างคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวกับน้ำทะเลที่โค้งตามลักษณะของหาด อย่างลงตัวนี่เอง เกาะกูด รีสอร์ท จึงไม่ใช่แค่เพียงรีสอร์ทแห่งธรรมชาติของผู้มาเยือนบนเกาะกูดเท่านั้น ทั้งนี้ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดอีกด้วยFree WiFi in the Koh Kood Resort on Koh Kut ครอบครัวที่มีเด็กๆมาด้วย จึงให้ความไว้วางใจได้ว่าจะไม่มี คลื่นลมแรง หรือกระแสใต้น้ำ ในอ่าวบางเบ้าของเกาะกูดแห่งนี้ และที่นี่เองที่เด็กๆ หรือวัยรุ่น ก็จะสนุกสนาน กับการดำดูปะการังน้ำตื้น การว่ายน้ำเล่น หรือจะเป็นการพายเรือคยัคเล่น ในขณะที่ผู้ปกครองก็จะ เพลิดเพลินกับการนั่งดื่มน้ำมะพร้าวสด พร้อมกับ อ่านหนังสือดีๆสักเล่มบนหน้าหาด หรืออาจจะดูแล ตัวเองด้วยการนวดผ่อนคลายในยามบ่ายๆ ในตอนเย็นๆ หากเด็กยังพอมีเรี่ยวแรงจากการเล่นสนุกสนานทั้งวัน ก็ยังสามารถพากันมานั่งดูพระอาทิตย์ตกที่หน้าหาดของเราได้อีกด้วย ทั้งนี้ที่เกาะกูด รีสอร์ทของเรายังมีฟรี Wifi ที่สามารถเล่นได้ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ทั้งนี้หากคุณไม่พบสัณญาณ กรุณาติดต่อพนักงานที่เค้าเตอร์ เพื่อเช็ค Wifi ให้คุณ

บังกะโลทุกหลังของเราบนเกาะกูด รีสอร์ท นั้นมีแอร์คอนดิชั่น พัดลมเพดาน ห้องน้ำส่วนตัว ห้องแต่งตัว และ ห้องอาบน้ำแบบเปิดเพดานซึ่งมีทั้งน้ำเย็นและน้ำอุ่น เตียงนอนแบบเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวใหญ่ พร้อมมุ้ง

บังกะโลหน้าของเรานั้นเป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ทุกห้องและอยู่ใกล้หาดมากที่สุด

เกาะกูด รีสอร์ท ขอแจ้งให้ทราบว่า แอร์คอนดิชั่นนั้น จะทำงานตั้งแต่ 18.00 นาฬิกา จนถึง 6.00 นาฬิกา เท่านั้น เนื่องจากทางรีสอร์ทต้องปั่นไฟใช้กันเองในช่วงกลางคืน แต่เรายังมีพัดลมในห้องที่ยังอำนวยความ

สะดวกแก่ท่าน หากท่านยังมีความสุขกับการพักผ่อนบนเกาะกูดในยามบ่าย ทั้งนี้เครื่องทำน้ำอุ่นนั้นใช้พลังงานธรรมชาติ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่ท่านจะต้องรอจนถึง 18.00นาฬิกา เพื่อมีความสุขกับการได้อาบน้ำท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาตินั่นเอง

For the english version of the Koh Kood Resort website please visit www.kohkoodresort.in.th For more information on the other resorts / hotels that we recommend on Koh Chang island, please visit the website for the สยาเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง and the เกาะช้าง website.

Koh Kood Resort

เกาะกูด รีสอร์ท อ่าวบางเบ้า 45 หมู่ 5 เกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23120 ประเทศไทย.

Info & Reservations: 087-026-5515 • 08-7785-7695 Fax: 02417-1948 E-mail: [email protected]

the Koh Kood Resort is a member of the Siam Resorts Group Thailand