บีช ฟรอนต์ พูล วิลล่า มีจำนวน 3 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 71 ตร.ม. เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ตั้งอยู่ตรงด้านหน้าของชายหาด ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้แบบเต็มตา ภายในห้องมีเพดานสูงโล่งโปร่งสบาย ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการออกแบบและตกแต่ง ใช้โทนสีสันสดใส สร้างบรรยากาศให้ดูสบายตา และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถเดินไปที่ชายหาดที่อยู่ห่างไปจากตัวห้องเพียงไม่มีก้าว

และ เพรสซิเดนเชี่ยล พูล วิลล่า ขนาด 2 ห้องนอน เป็นวิลล่าที่มีขนาดใหญ่สุด มีจำนวนเพียง 1 หลัง ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 212 ตร.ม.

นอกจากห้องพักที่มีให้เลือกพักผ่อนแบบหลากหลายรูปแบบแล้ว จามส์เฮ้าส์ ยังมีห้องอาหารให้บริการ 2 ห้อง คือ

ห้องอาหารไรซ์ ตั้งอยู่ทางด้านบนของรีสอร์ทติดสระว่ายน้ำ ทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของรีสอร์ทและทะเลได้จากมุมสูง ให้บริการอาหารไทย เปิดให้บริการ (อาหารเช้า 07.00 – 10.00 น. อาหารกลางวัน 12.00 – 14.00 น. และอาหารเย็น 18.00 – 22.00 น.)

และ ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด ทำให้ได้สามารถสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเล ให้บริการเมนูอาหารตะวันตกแบบ All-day dining เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 23.00 น. และมี Happy Hour สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล ตั้งแต่ 17.00 – 19.00 น. ทุกวัน

สำหรับใครชื่นชอบการผ่อนคลายกับการทำสปา จามส์เฮ้าส์ มีซิกเนเจอร์สปาที่ใช้ชื่อว่า “วีฟ สปา” ที่มีเมนูทรีตเมนต์หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก “ธานน์ (THANN)” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก ในด้านการผสมผสานระหว่างศิลปะการบำบัดโดยธรรมชาติ และนวัตกรรมทางผิวหนังที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

นอกจากนั้นที่ จามส์เฮ้าส์ ยังมี “เดอะ ช็อป” บูติกช้อปขนาดเล็ก ที่ให้แขกที่มาพักได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของชำร่วยแฮนด์เมด, เสื้อผ้า, และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อเป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำ

อีกหนึ่งจุดเด่นของ จามส์เฮ้าส์ คือ มีชายหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด มีความเป็นส่วนตัวสูงขนาดไปช่วงเทศกาลสงกรานต์ยังรู้สึกได้ว่าที่แห่งนี้ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้สูงมาก คนไม่พลุกพล่าน ชายหาดทอดตัวยาวถึง 76 ม. ให้ได้เดินเล่นชมวิวทะเลเพลินๆ นอนอาบแดดแบบสบายๆ หรือลงเล่นน้ำทะเลที่ใสสะอาด รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำ อาทิ เล่นวอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค โยคะ และอีกมากมาย หรือหากการดำน้ำเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณถวิลหา จามส์เฮ้าส์ จะเป็นสววรค์แห่งโลกใต้ทะเลของคุณ เพราะรีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตที่มีความอุดมสมบูรณ์ของเหล่าประการังและสัตว์น้ำหลากสี นานาชนิดที่อาศัยอยู่รอบๆ เกาะอีกด้วย

ไปเถอะครับ จามเฮาส์แล้วคุณจะหลงรักอย่างไม่รู้ลืม