บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ มนต์เสน่ห์ทะเลแดนใต้ ที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง

จากกระทู้ที่แล้ว เรื่อง เที่ยวหลีเป๊ะ ไปเองได้ ไม่ต้องง้อทัวร์ นั่นถือว่าเป็นเพียงน้ำจิ้มของการเดินทางไปยัง หลีเป๊ะ สถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆ คน ต้องขอบอกว่าการเดินทางโดยการขึ้นรถทัวร์ ต่อรถไฟฟ้า และนั่ง Shutter Bus มายังสนามบินดอนเมืองนั้น อาจมีอีกหลายวิธีที่ท่านสามารถมาถึงสนามบินได้และ บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ

บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ

       ทริปหลีเป๊ะในครั้งนี้เราไม่ได้นั่งรถทัวร์แล้วนะครับ เราจะ บินลัดห้าไปหลีเป๊ะ กันและแน่นอนว่า การขึ้นเครื่องบินนี้อาจจะเป็นครั้งแรกของใครบางคน เพราะฉะนั้นวันนี้เว็บไซต์นำเที่ยว ของเราจะพาทุกท่านเดินทางไปหลีเป๊ะ ได้อย่างไม่งงงวยเป็นแน่

บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ กันเถอะ

        เมื่อมาถึงสนามบินดอนเมือง ขอให้ท่านไปที่ เคาน์เตอร์ของสายการบินที่ท่านได้จองไว้ แต่สำหรับผมนั้นได้จองตั๋วโปรของสายการบิน Thai Airasia ไว้ และที่จะอวดก์คือ ผมสามารถสอยตั๋วเครื่องบิน 0 บาทของค่ายนี้ได้เกือบทุกครั้ง ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอีกอย่งหนึ่งที่สามารถสอยตั๋วโปรมาได้

บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ อาคาร T2

บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ ต้องไปเช็คอินก่อน ที่อาคาร T2 ปริ้นท์-แปะ-ปี๊บ ของ AirAsia

บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ เช็คอิน

        ก่อนจะ บินลัดฟ้าไปหลีเป๊ะ กันท่านก็ต้อง เช็คอินกันก่อน ซึ่งสามารถศึกษาการ วีธีการเช็คอินเครื่องบิน ปริ้นท์-แปะ-ปี๊บ ของ AirAsia กันได้เลยครับ วิธีการก็ไม่ได้ยากมาก สามารถศึกษาได้ด้วยตนเองและทำตามได้เลย เกือบลืมบอกไปครับ ก่อนที่เราจะเข้ามาเคาน์เตอร์ของสายการบินได้ เราต้องมุ่งหน้ามาที่อาคารผู้โดยสารขาออกภายประเทศ หรือ T2 ซึ่งหาไม่ยากครับ แต่อาจเดินขาลากซักหน่อยก็ไม่เป็นไรนร้า ในที่นี่ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเผื่อเวลามาสักหนึ่งชั่วโมงก่อนเครื่องบินออกนะครับ เพราะบางที ฝนตก รถติด ระบบขัดข้องเราจะได้มีเวลาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทัน แต่ตัวผมนั้นเผื่อเวลาไว้สองชั่วโมงเห็นจะได้ เพราะกลัวอด บินลัดห้าไปหลีเป๊ะ