Art in Paradise แกลเลอรี่งานศิลปะ 3 มิติ ที่น่าทึ่ง

Art in Paradise
Art in Paradise

Art in Paradise เป็นแกลเลอรี่งานศิลปะที่สนุกและสดใหม่ซึ่งไม่ปิดกั้นความแตกต่างระหว่างงานศิลปะและผู้ชมด้วย ภาพวาดสามมิติ ที่แปลกตามีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบ ด้วยการใช้เงาและเส้นขอบอย่างชาญฉลาด ศิลปินได้วาดภาพลงบนผนังโดยตรงเพื่อสร้างภาพที่น่าทึ่งซึ่งหลอกตาเราให้สัตว์คิดว่ากำลังพุ่งทะลุกำแพง เพื่อน ๆ กำลังสร้างสมดุลให้กับน้ำตกที่กำลังโหมกระหน่ำ และหมีขั้วโลกกำลังขโมยมะพร้าวของเรา แกลเลอรี่มีผลงานศิลปะแต่ละชิ้นมากกว่า 100 ชิ้นในสิบธีมที่ครอบคลุมภาพลวงตาสัตว์ป่าธรรมชาติ อารยธรรมที่ผ่านมาและการลอกเลียนแบบศิลปะคลาสสิก ภาพ Mona Lisa

Art in Paradise

การถ่ายภาพไม่ได้เป็นเพียงสร้างความตื่นตาตื่นใจเท่านั้น Art in Paradise แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากคนไทยจำนวนมากที่มีส่วนร่วมในงานอดิเรกที่ชื่นชอบที่สุดของประเทศโดยการถ่ายทำหลังจากการร่วมงานของเพื่อนๆ

Art in Paradise

อาร์ทอินพาราไดซ์ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้มาเยี่ยมชมได้สร้างสรรค์ด้วยภาพวาดเพราะภาพ 3 มิติดูสมจริงยิ่งขึ้นในภาพถ่าย นี่คือสถานที่ที่เหมาะสำหรับมากับเด็ก ๆ เพื่อน ๆ หรือออกเดทและคุณจะออกจากแกลเลอรี่พร้อมกับช่วงเวลาที่ตลกมากมายที่ถ่ายในกล้องของคุณ

Art in Paradise

Art in Paradise เที่ยวเพลิน เดินให้ครบ ถ่ายภาพสุดชิคได้ทุกแกลเลอรี่

ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงในการเดินชมแกลเลอรีทั้งหมดแม้ว่าคุณจะสามารถใช้เวลาเพียงเล็กน้อยหรือตราบเท่าที่คุณต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับภาพวาด ไม่มีอะไรที่เหมือนกับ Art in Paradise ในพัทยาเพราะคิดกันดีดำเนินการอย่างมืออาชีพและเป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเพลิดเพลินในทุกสภาพอากาศ สำหรับราคา 500 บาทสำหรับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ และ 300 บาทสำหรับเด็ก รูปแบบการกำหนดราคานี้ค่อนข้างสูงเมื่อ

Art in Paradise

เทียบกับคนไทย 150 บาทที่จะต้องจ่าย แต่นี่เป็นกลยุทธ์ทั่วไปที่ใช้โดยกิจกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย หากคุณอาศัยอยู่ในประเทศไทยคุณสามารถแสดงใบอนุญาตทำงานหรือใบขับขี่ของคุณเพื่อรับการเข้าร่วมในราคาไทยโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติของคุณ

Art in Paradise

Art in Paradise เป็น ที่ท่องเที่ยวในพัทยา อาร์ตแกลเลอรี่ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 แม้ว่าทางเข้าจะอยู่ห่างจากพัทยาซอย 2 ประมาณ 20 เมตรถนนพัทยาสาย 2 เป็นถนนเดินรถทางเดียวดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะพบ อาร์ตอินพาราไดซ์ ใกล้กับวงเวียนปลาโลมาในพัทยาเหนือ หากผู้เข้าชมรู้สึกถึงแรงบันดาลใจจากงานศิลปะทั้งหมดที่พวกเขาได้เห็นมีร้านอยู่ใกล้กับทางเข้าซึ่งพวกเขาสามารถซื้ออุปกรณ์ศิลปะสีและภาพวาดสีโดยตัวเลขและมีร้านกาแฟเล็ก ๆ ขายเครื่องดื่มและอาหารว่าง อาร์ทอินพาราไดซ์เป็นแกลเลอรี่ที่สนุกที่สุดที่คุณเคยไปและเปลี่ยนประสบการณ์แกลเลอรี่ศิลปะบนหัวของมันทำให้ผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะ

Art in Paradise
Art in Paradise