เกาะกูดรีสอร์ท 10 (การเดินทาง 2)

การเดินทางจากท่าเรือ จังหวัดตราด ไปที่เกาะกูด รีสอร์ท

การบริการรับส่งจากสนามบินตราด เรายังไม่พร้อมที่จะให้บริการรับ-ส่ง จากสนามบินตราด มาท่าเรือ ในขณะนี้เนื่องจากต้องใช้เวลานานในการรอกว่าจะได้ออกจากสนามบินในตอนเช้า จะดีกว่าถ้าคุณนั่งรถลิมูซีน หรือ รถร่วมบริการ จากสนามบินตราด มาลงในตัวเมืองตราด และเพลิดเพลินกับการเดินเล่น ชมวิว รอบเมืองตราด หรือใช้เวลาในยามค่ำคืนที่แสนสบายที่ โรงแรม S. A. hotel และหาเวลานั่งทานอาหารร้านอาหารทะเลในราคาที่ไม่แพง หรือ ร้านอาหารริมทางต่างๆ ก็ทำให้คุณมีความสุข กับบรรยากาศเหล่านั้นได้ด้วยเช่นกัน

บริการรับส่งจากสนามบิน หรือในกรุงเทพฯ ทางเรามีให้บริการรถตู้ส่วนตัวรับส่งจากกรุงเทพมาท่าเรือ ทั้งนี้หากสายการบินที่คุณนั่งมานั้นถึงกรุงเทพหลังจากเวลา 7.30 นาฬิกา จะไม่สามารถขึ้นเรือรอบ 13.00 ได้ เนื่องจากการเดินทางจากกรุงเทพมาทั้ท่าเรือใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ทำให้พลาดเรือรอบ 13.00 ซึ่งเป็นเรือเที่ยวสุดท้ายไปเกาะกูด คุณจะต้องนอนค้างคืนที่ตัวเมืองตราดหนึ่งคืน และนั่งเรือในวันถัดไป หากคุณสนใจเรือรถตู้แบบส่วนตัวนี้ คุณสามารถใช้บริการรับส่งของ รถตู้ เกาะช้าง มินิบัส ซึ่งสามารถนั่งอย่างสบายได้ประมาณเจ็ดคน สามารถจองได้ในราคา 5000 บาท(สนามบินสุวรรณภูมิ)และ 5100 บาท(รับในตัวกรุงเทพฯ) หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราเพื่อทำการจองได้ทันที

 

เดินทางจากเกาะช้าง มีเรือสปีดโบ๊ทมาจากเกาะช้าง วันละ 2 รอบ โดยเรือของ เกาะช้างสปีดโบ๊ท เรือรับส่งจากเกาะช้าง เกาะหมากและเกาะกูด ทุกวันทั้งไปและกลับ ซึ่งเป็นเรือรับ-ส่งลูกค้าของเราให้มาถึง ท่าเรือส่วนตัวของเกาะกูด รีสอร์ทโดยตรง เรือจะออกจากเกาะช้างเวลา 09:00 จากท่าเรือไก่แบ้ บนเกาะช้าง มีบริการรถรับส่งฟรีของเกาะช้างสปีดโบ๊ท ที่จะไปรับลูกค้าจากรีสอร์ทต่างๆในโซนตะวันตก ของเกาะช้าง เวลารับบนเกาะช้างจะเริ่มรับจากหาดทรายขาวไปจนถึงบางเบ้าคือหนึ่งชั่วโมงก่อนเรือออก ซึ่งเวลารับในแต่ละรีสอร์ทจะแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้เรือรับส่งระหว่างเกาะช้างและเกาะกูดนี้จะปิดบริการใน ช่วงฤดูฝนระว่าง มิถุนายน – ตุลาคม ทั้งนี้ยังมีบริการ รถตู้ของ Lonely Beach Express shared minibus service ที่รับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 23.00 และจะมาถึงหาดโลนลี่บีชบนเกาะช้าง ด้วยเวลาประมาณ 06.30 จากตรงนั้นคุณสามารถจองรถรับไว้กับเราเพื่อให้รถไปรับในเวลา 08.00 เพื่อไปขึ่นเรือรอบ 09.00 ของ เกาะช้างสปีดโบ๊ท จากเกาะช้างไปเกาะกูด ทั้งนี้ต้องแจ้งให้เราทราบก่อนเดินทางเพื่อที่เราจะได้เตรียมจัดรถให้ได้อย่างทันท่วงที ระหว่างรอให้รถมารับนั้นคุณก็สามารถใช้เวลาเดินเล่นและชมบรรยากาศโดยรอบของ สยามฮัท เกาะช้าง ได้เช่นกัน