เกาะกูดรีสอร์ท 9 (การเดินทาง 1)

การเดินทางจากท่าเรือ จังหวัดตราด ไปที่เกาะกูด รีสอร์ท

เกาะกูดรีสอร์ท ได้ติดต่อใช้บริการของเรือศิริไวย์สปีดโบ๊ท ซึ่งมีท่าเรือตั้งอยู่ท่าเรือแหลมศอก และในบางครั้งก็มีที่ท่าเรือด่านเก่า ด้วยเช่นกัน โดยแน่ใจได้ว่าทางศิริไวย์นั้น ให้ความปลอดภัยแก่ลูกค้า ไปที่เกาะกูด รีสอร์ท อย่างแน่นอน ในปัจจุบัน ท่าเรือศิริไวย์แห่งนี้ ให้บริการด้วยเรือเร็ว หนึ่งเที่ยวต่อวัน ในการรับส่งลูกค้า ไปที่เกาะกูด เรือจะออกจากแหลมศอก เวลา 10:00 ถึงเกาะกูดประมาณ11.30 โดยจะนำคุณไปสู่ท่าเรือของเรา โดยตรง ในอ่าวบางเบ้านั่นเอง หรือหากคุณไม่ได้นำรถมาเอง ทางเรายังมี บริการรถรับฟรี จากโรงแรม S.A hotel หรือสถานีขนส่ง จังหวัดตราด หรือ สถานที่ต่างๆในตัวเมืองตราด ที่จะบริการใน ช่วงหนึ่งชั่วโมงก่อนที่เรือจะออก อีกด้วย ทั้งนี้คุณต้องแจ้งความจำนงค์ให้เราได้ทราบก่อน อย่างน้อย 24 ชั่วโมง

นอกจากสปีดโบ๊ทแล้ว ยังมีเรือเฟอรรี่ของ เกาะกูดเอ๊กซ์เพลส และ เรือบุญศิริ/Catamaran บริการลูกค้าจากแหลมศอก โดยเรือเกาะกูดเอ๊กซ์เพลสจะออกจากแหลมศอกเวลา 12.30 ตรง ทุกๆวัน แม้ในช่วงฤดูฝน ที่สปีดโบ๊ทไม่สามารถเดินทางได้ คุณก็ยังเดินทางมาที่รีสอร์ทของเราโดยเรือเฟอรรี่ของ เกากูดเอ๊กซ์เพลสนี่ได้เช่นเดียวกัน ส่วนเรือบุญศิริจะออกจ่าท่าเรือแหลมศอกเวลา 10.45 และ 14.00 (เวลาอาจเปลียนแปลงในช่วงฤดูฝน กรุณาเช็คที่เว็บเรือโดยตรง)

ท่าเรือของเฟอรรี่นี้จะอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือสปีดโบ๊ท และยังมีรถรับ-ส่งจากตัวเมืองตราดด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เรือของเกาะกูดเอ๊กซ์เพลสจะจอดที่ท่าเรือหลักบนเกาะกูดเพียงที่เดียวเท่านั้น คือท่าเรือน้ำลึก จากนั้นจะมีรถไปส่งลูกค้าทุกท่านถึงรีสอร์ท โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

รถทัวร์จาก กรุงเทพ มา ตราด คุณจะต้องนั่งรถทัวร์เที่ยวแรกเพื่อออกจากกรุงเทพ (ประมาณ 06:00 – 06:15 นาฬิกา) จากสถานีขนส่งเอกมัย หรือ หมอชิตก็เช่นกัน รถจากท่าเรือจะรอรับคุณอยู่ที่สถานี

ขนส่งจังหวัดตราด ในเวลาประมาณ11.30 หรืออาจจจะออกจากกรุงเทพฯตอนรถเที่ยวสุดท้าย (ประมาณ 23:00 นาฬิกา) เพื่อที่จะได้ทันรถรับจากโรงแรม S.A hotel หรือ ในเมืองตราด ในตอนเช้า ไปขึ้น

เรือเร็วศิริไวย์เที่ยวแรกรอบ 10.00 เมื่อเดินทางถึงขนส่งจังหวัดตราด รถสองแถวของท่าเรือจะจอดให้บริการ อยู่ที่ช่องเดินรถหมายเลข 25

การบริการรับส่งจากสนามบินตราด เรายังไม่พร้อมที่จะให้บริการรับ-ส่ง จากสนามบินตราด มาท่าเรือ ในขณะนี้เนื่องจากต้องใช้เวลานานในการรอกว่าจะได้ออกจากสนามบินในตอนเช้า จะดีกว่าถ้าคุณนั่งรถลิมูซีน หรือ รถร่วมบริการ จากสนามบินตราด มาลงในตัวเมืองตราด และเพลิดเพลินกับการเดินเล่น ชมวิว รอบเมืองตราด หรือใช้เวลา