เกาะกูดรีสอร์ท 7 (จองห้องพัก)

บริการรับจองห้องพัก กับเกาะกูด รีสอร์ท

สำหรับกาจองห้องพัก ทั้งผ่านทางโทรศัพท์ และทางอินเทอร์เน็ต คุณสารถเข้าไปในหน้า ราคาที่พักและทำการจองห้องพัก หลังจากที่ท่านกรอกรายละเอียดต่างๆและกดส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ทางรีสอร์ท จะส่ง ข้อความยืนยันการจองกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง ในข้อความตอบกลับนั้นจะประกอบด้วย ระเบียบการมัดจำที่เราเรียกเก็บ 15% – 20% จากจำนวนเต็มทั้งหมด การมัดจำนี้สามารถจ่ายได้โดยผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะได้รับการดูแลจากหน่วยงานระบบการจ่ายเงินของ paysbuy.com เป็นอย่างดี หรืออีกหนึ่งวิธีคือ การจ่ายมัดจำผ่านทางธนาคาร ทั้งนี้ลูกค้าที่อยู่ในประเทศไทยก็ยังสามารถโอนเงินผ่านทางเอทีเอ็ม ผ่านทางเคาท์เตอร์ของทุกธนาคาร หรือไม่ว่าจะผ่านทางอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งได้อีกด้วย

 

ประมาณ 2-3 วัน หลังจากได้รับเรื่องการมัดจำห้องพักของท่านเรียบร้อยแล้ว เราจะจัดส่งใบรับรองการมัดจำ

 

พร้อมทั้งรายละเอียดต่างๆของที่พัก และข้อมูลที่จำเป็นต่อการเดินทางมาที่ เกาะกูด รีสอร์ท แห่งนี้อย่างสะดวกที่สุดเท่าที่เราจะสามารถจัดให้ท่านได้

 

ถ้าหากท่านมีข้อสงสัย หรือมีสิ่งใดที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมกับทางรีสอร์ท ท่านสามารถส่งอีเมล์มาที่เราได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างของหน้านี้ หรือโทรสอบถามได้ที่ 087-0265515 (หรือต่างประเทศ โทร+66-87-0265515).

 

เหตุผลที่ท่านจะได้ประโยชน์จากการจองกับรีสอร์ทโดยตรง:

  • ลูกค้าทำการจ่ายมัดจำเพียง 20% จากราคาเต็ม หรือน้อยกว่านั้น ซึ่งถ้าท่านจองจากที่อื่นต้องจ่ายเต็มราคาก่อนเข้าพัก
  • ไม่มีการชาร์ตเพิ่มในกรณีที่ท่านจ่ายเงินมัดจำผ่านบัตรเครดิต
  • ยกเลิกการจอง สามารถแจ้งยกเลิกได้ล่วงหน้า 15 วันก่อนถึงวันเข้าพัก (แจ้งล่วงหน้า 30 วันในกรณีเป็นวันหยุดยาวและพีคซีซั่น) เราจะคืนเงินมัดจำในยอดที่หัก 4% ในกรณีที่ลูกค้าทำการจ่ายมัดจำผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ และค่าบริการที่ถูกหักจ่ากธนาคาร ทั้งในและต่างประเทศ หรือตามเงื่อนไขต่างๆของธนาคารที่เกี่ยวข้องในการคืนมัดจำนั้นๆ
  • ข้อมูลห้องพักจะได้รับการอัพเดทตลอดเวลา ทั้งเรื่องห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการเสริมต่างๆที่เพิ่มขึ้นมาในรีสอร์ท
  • ตอบกลับและยืนยันการจองที่ได้รับมา ภายใน 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการติดต่อกลับเรื่อง ห้องพักและยืนยันการจองห้องไม่เกิน 12 ชั่วโมง (ทั้งสำหรับข้อสอบถามที่ส่งเข้ามา หรือการทำการจองที่ลูกค้าได้ส่งมาให้เรา) และระบบถาม-ตอบแบบออนไลน์ ที่สามารถสอบถามกับ เจ้าหน้าที่ของเราในออฟฟิศที่กรุงเทพได้ทันที่
  • ให้ข้อมูลได้ชัดเจนสำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ เมื่อติดต่อทางอีเมล์
  • ยินดีรับใช้และแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อเกิดปัญหา หรือเมื่อเกิดข้อผิดพลาดต่างๆ
  • หากคุณต้องการพักต่อที่รีสอร์ท ก็สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเราได้ทันที่ในราคาตาม ที่แจ้งไว้ในเว็บไซต์
  • ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงการจอง

สำหรับเส้นทางการเดินทางมาที่เกาะกูดนั้น คุณสามารถเข้ารับชมได้ที่หน้า”การเดินทางไปที่เกาะกูด” ข้อมูลสำคัญอีกอย่างคือ เกาะกูด รีสอร์ท มีชื่อเรียกกันก่อนหน้านี้อีกหนึ่งชื่อ นั่นคือ ฮอลิเดย์ คอททิจ นั่นเอง

 

อาจจะเป็นการยากถ้าหากท่านต้องกำลังมองหาห้องพักในโรงแรม รีสอร์ท หรูหรา บนเกาะกูด แต่เกาะกูด รีสอร์ท ที่พร้อมไปด้วยธรรมชาติ ความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบแห่งนี้ จะทำให้ท่านลืมความหรูหราสะดวกสบายที่ท่านต้องการต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

ท่านสามารถรับชมภาพที่สวยงามอีกมากมาย ในส่วนต่างๆของเกาะกูด รีสอร์ท ทั้งห้องพักบังกะโล และทั้งบนเกาะกูดแห่งนี้ ได้ที่ด้านขวามือ หรือจะทำการจองห้องพักกับเราได้ที่ การจองห้องพักสำหรับเกาะกูด รีสอร์ท