บรรยากาศรอบนอกเป็นอย่างไรมาฟังจากผมได้เลยครับ

17.00 น. โดยประมาณ เก๊ง เก๊ง มีเสียงระฆังพร้อมพนักงานโรงแรมเดินมาเป็นขบวน ทีแรกผมก็งงว่าคืออะไร แต่ก็นึกขึ้นได้ว่า อ้อ นี่เป็นเวลาช่วง ฟรี ซอฟท์ดริ้งนี่เอง ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ มันคือเรื่องจริง เพราะที่นี่เขาคอกเทลบริการฟรีช่วง 5 โมงเย็น ถึง 6 โมงเย็น  ว่าแล้วก็ไปจัดกันเลย เติมไม่อั้นเลย แต่ผมนี่ก็จัดไปแค่สามแก้วเอง ห้าห้าห้า

Happy Hour…คุณเคยมีช่วงเวลาแห่งความสุขไหม?

ผมเชื่อนะ เรื่องของชั่วโมงแห่งความสุข จริงๆทุกคนก็มีช่วงเวลาในแต่ละวันที่สามารถมีความสุขได้ อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่คุณเองอาจจะมองข้ามไป เช่น ช่วงเวลากลางวัน มื้อเที่ยงกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะเป็นช่วงเวลาอาหารเย็นที่ทุกคนจะได้อยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เวลาแบบนี้มันมีคุณค่าเหลือเกินนะครับ

สำหรับ Cham’s House แล้ว ได้จัดช่วงเวลาแห่งความสุข ซึ่งเราได้เลือกเวลาที่ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับบรรยาศ และความสวยงามของท้องทะเล พร้อมกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ในช่วง 17.00-18.00 น. ตลอด 1 ชั่วโมง ทุกท่านจะได้เห็นท้องทะเลที่กว้างใหญ่ และท้องฟ้าสีชมพู ก่อนพระอาทิตย์จะตกลงบริเวณหน้า Cham’s House พอดี

บรรยากาศที่ดี กับเครื่องดื่มดีๆสักแก้ว เพื่อเติมเต็มช่วงโมงแห่งความสุขให้ “สุข” ยิ่งขึ้นจิบคอกเทลนอนฟังเสียงคลื่นพร้อมกับเบิกตามองวิวที่อยู่ตรงหน้านี่ช่างงดงามจริงๆ ไม่มีกล้องถ่ายรูปไหนจะชัดเท่ากับเลนส์ตาของเราอีกแล้ว ไม่มี มันสวยมากเกินบรรยายเป็นตัวอักษรผ่านจอมือถือของท่านได้ อยากให้ลองได้มาสัมผัสกับตัวเองว่า เกาะกูดจามเฮาส์นั้นสวยขนาดไหน

เกือบลืมไปครับที่นี่เค้ามีบริการอาหารที่ลอยน้ำบนสระได้ด้วยห้าๆ

Floating Brunch

– Somtam Koongyang

– Grilled Chicken with northern style sauce

– Spring roll

– Fruit platter

– 2 bottle of drining water or Coke

ราคาก็ขึ้นอยู่กับความมากน้อยของอาหารนะครับแต่เริ่มต้นด้วย 1,200 บาท

ห้องอาหารสำหรับมื้อเย็นมีให้บริการลิมทะเล เนื่องด้วยราคามันจะต่างกันนิดนึง                    ผมจึงเลือกกินตอนก่อนสี่โมงเย็น กลางคืนก็กินขนมนิดๆ หน่อยๆ ก็อิ่มแล้วครับ แต่ถ้าใครสนใจเค้าก็มีบริการอยู่น้า

หรือถ้าเราอยากเปลี่ยนบรรยาการทานอาหารริมทะเลแบบสุดๆ ก็ต้องนี่เลยครับ

Picnic Set

Menu

– 1 Pizza

– 1 Fresh fruit platter

– 2 fresh coconut

– 2 Drinking water or Soda

ราคาก็ขึ้นอยู่กับความมากน้อยของอาหารนะครับแต่เริ่มต้นด้วย 1,800 บาท

เมนูพิเศษเหล่านี้ผมไม่ได้ลองเล้ย เพราะราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ เลยซัดแต่มาม่าครับ ห้าห้า