Review Cham’s House Kohkood 1.6 (เจาะลึกภายในห้อง)

มาเจาะลึกภายในห้องกันบ้างดีกว่าครับ

        อ่างน้ำแบบชมวิวท้องฟ้าได้นี่ของเด็ดเลยหละครับ เพราะจากการหาข้อมูลมานั้นว่ากันว่าการออกแบบนั้นที่ปลายปล่องของมุมที่เห็นท้องฟ้านั้นจะมีต้นไม้แผ่ให้เห็นนั่นคือความตั้งใจของผู้ออกแบบที่ทำให้เกิดขึ้น อ่างน้ำเราสามารถแช่ได้ทั้งวันทั้งคืนเพราะมันอยู่ในโซนห้องของเราครับ

มินิบาร์เติมสองเวลา ฮ้าฟังไม่ผิดหรอกครับ เมื่อไปถึงผมอยากจะบอกว่าให้เก็บมินิบาร์ที่ประกอบไปด้วย ถั่วอบเกลือ พิงเกิ้ลสองกระป๋อง ของกินเล่น เป๊ปซี่สองกระป๋อง น้ำเปล่าสองขวด แล้วก็กาแฟสำหรับชงกับเครื่องชงที่มีให้บริการในห้องของเราเลยถ้าเราไม่กินมินิบาร์ทังหมดก็ขอให้เก็บไว้ในกระเป๋าเราเลยครับ เพราะที่นี่เขาใจดี ตอนเช้าเขาจะเอามาเติมให้ใหม่ทั้งหมด โอ้โหแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเติมให้อีก ผมนี่ยิ้มเลย เพราะมีของกินที่ไม่ต้องซื้ออีกตั้งหนึ่งมื้อเลยนะครับ กาแฟแบบสำเร็จที่ใส่เครื่องชงกาแฟก็มีบริการนะครับแต่ในส่วนนี้ผมไม่ได้ลองลิ้มรสชาดเลย

ด้วยห้องเป็นลักษณะโค้งคล้ายแบบพาโนรามาทำให้เราเห็นวิวได้เป็นมุมกว้างจริงๆ แล้วเราสามารถนอนบนเตียงนุ่มๆ ก็ได้เลยนะครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่เราประทับใจอีกก็คือ ไฟฉายสำหรับส่องสว่างในยามค่ำคืน ร่มที่มีให้บริการในห้องจำนวนสองคัน ตู้นิรภัยที่ใช้บริการง่าย กาน้ำร้อนสำหรับต้มมาม่าหรือกาแฟ ตู้เย็นขนาดพอเหมาะสามารถใส่ของที่ผมซื้อมา ลืมบอกไปครับ ด้วยความกลัวว่าของบนเกาะจะราคาสูง ผมจึงจัดการเสบียงมาจากฝั่งเลย คุณผู้อ่านเชื่อไหมครับผมซื้อน้ำขวดหนึ่งจุดห้าลิตรครึ่งโหล และบรรดาขนมกรุบกรอบ ช็อคโกแลต มาม่า โจ๊ก หอบหิ้วขึ้นมาบนเรือฝ่าน้ำฝ่าทะเลมาจนถึงที่พัก ใครเห็นต่างก็หัวเราะนะครับ ว่าจะขนมาอะไรขนาดนี้ แต่ผมก็ไม่สนใจครับ เพราะของบนเกาะนั้นราคาค่อนข้างสูงพอตัวอยู่นะครับ อันนี้ก็เข้าใจได้ว่ามันต้องมีต้นทุนค่าขนส่งค่าเรือ ค่าน้ำมัน ราคาก็เลยค่อนข้างสูงไปนิดนึง แต่ไม่ได้แพงมากมายขนาดนั้นนะครับ เป็นราคาที่ถ้าจำเป็นจริงก็สามารถจ่ายได้ ถ้าใครไม่ได้คิดอะไรก็ไม่ต้องหอบมาเหมือนผมนะครับ เพราะมันก็เหนื่อยพอตัวอยู่ ห้าห้าห้า แต่จะว่าไปนั้นเสบียงที่เตรียมมาก็อยู่ได้ถึงสามวันสองคืนเลยนะครับ คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มแถมขากลับยังกินไม่หมดเลยนะ ยังไงก็ลองวางแผนดูได้ครับ